Bình chọn nhiều, Diễm Hương vẫn chưa có giải

Thứ năm, ngày 18/11/2010 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đại diện nước chủ nhà Diễm Hương ngoại trừ giải thưởng Vietnam Airlines ở phần thi tài năng, đến nay vẫn chưa góp mặt trong Top 5 của bất cứ phần thi phụ nào dù dẫn đầu gương mặt bình chọn qua mạng.
Bình luận 0

Do các cuộc thi phụ không liên quan đến việc vào vòng trong tại đêm chung kết Hoa hậu Trái đất, nên đêm phúc khảo cuộc thi Áo dài và trang phục dạ hội diễn ra tại Diamond Bay, Nha Trang, đêm 17-11 các thí sinh được sơ khảo trước để chỉ thi một loại trang phục. 39 thí sinh thi áo dài và 40 thí sinh khác cho phần trang phục dạ hội.

Phần thi áo dài diễn ra trước và nhận được rất nhiều tràng vỗ tay liên tục khắp khán phòng. Các cô gái đến từ 5 châu lục đã có một đêm “hoá thân” thành người Việt với những tà áo dài thướt tha, nền nã...

img
Người đẹp Tijana Rakic của Serbia (phải) đoạt giải Miss Áo dài và người đẹp Jennifer Stephanie Pazmino của Ecuador  giành giải Miss Trang phục dạ hội.

Dù không phải là phần thi trang phục truyền thống, nhưng khi chọn lựa trang phục dạ hội, các thí sinh Hoa hậu Trái đất cũng cố gắng thể hiện nét riêng của đất nước mình thông qua màu sắc, kiểu dáng hay các hoa văn của hoạ tiết.

Khác với vẻ đẹp kín đáo, thuỳ mị của áo dài, phần thi trang phục dạ hội đưa đến sự sang trọng và quyến rũ qua những đường xẻ và khoảng hở của lưng, vai trần như một sự bổ túc lẫn nhau.

Top 5 người đẹp phần thi áo dài gồm Guijoo Lee (Hàn Quốc), Kris Psyche Resus (Philippines), Tijana Rakic (Serbia), Junieth Rosales (Nicaragua) và Hsing-Jung Liu (Đài Loan, Trung Quốc). Danh hiệu Miss Áo dài thuộc về Tijana Rakic của Serbia.

Người đẹp Jennifer Stephanie Pazmino của Ecuador với bộ trang phục màu trắng mang những viền ăngten như sóng biển quê hương, đã giành danh hiệu Miss Trang phục dạ hội sau khi đánh bại các ứng viên khác trong Top 5 là Carmen Justova ( Séc), Luisa Lopes (Brazil), Watsoporn Wattanakoon (Thái Lan) và Maria Angela Bonanni (Venezuela)

Đại diện nước chủ nhà Diễm Hương ngoại trừ giải thưởng Vietnam Airlines ở phần thi tài năng, đến nay vẫn chưa góp mặt trong Top 5 của bất cứ phần thi phụ nào dù dẫn đầu gương mặt bình chọn qua mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem