Bình Dương-Thanh Hóa (3-4): Phan Santos và sự cố có một không hai

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 19:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc đọ sức giữa chủ nhà Bình Dương và Thanh Hóa tại sân Gò Đậu chiều nay, đã xảy ra sự cố hy hữu liên quan đến thủ môn Phan Santos của đội chủ nhà.
Bình luận 0

Tiếp Thanh Hóa, chủ nhà Bình Dương (7 điểm/10 trận) đã nhập cuộc rất quyết tâm với mục tiêu giành trọn 3 điểm với hy vọng thoát khỏi vị trí đội sổ lượt đi. Nhưng thực tế, Thanh Hóa mới là đội bóng sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ phút thứ 3.

img
Thủ môn nhập tịch Phan Santos đang phải vật lộn với những chấn thương liên tiếp 

Từ bên cánh phải, tiền vệ Ceh (Thanh Hóa) thực hiện cú tạt bóng. Bóng chạm đầu Hữu Thắng (Bình Dương) và bay tiếp theo một quỹ đạo khó lường, loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà và thủ môn Phan Santos, rơi xuống trúng cột dọc trước khi bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các CĐV đất Thủ.

Đáng tiếc hơn, thủ môn Phan Santos sau pha nỗ lực cản phá bóng khi tiếp đất đã bị chấn thương. Sau vài phút được các bác sỹ chăm sóc, Phan Santos vẫn không thể thi đấu và phải rời sân bằng cáng nhường chỗ cho thủ môn Trần Đức Cường mới được bổ sung tới Bình Dương trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua.

Việc một thủ môn xuất quân trong đội hình chính nhưng chỉ có thể chơi vỏn vẹn 3 phút trên sân là một điều chưa từng xảy ra ở V.League. Trên thế giới, đây cũng là một sự cố hiếm hoi. Phía trước, nếu Phan Santos bị chấn thương nặng thì đó sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho Bình Dương trong hành trình vượt khó dưới trướng HLV Lê Thụy Hải ở mùa giải năm nay. 

Thực tế, trong trận tiếp Thanh Hóa chiều 26.5, Bình Dương cũng đã thi đấu rất máu lửa, và tiền đạo Anh Đức đã có cú hat-trick đầu tiên trong mùa giải ở các phút 10, 16', 68'. Tuy nhiên, phần thắng cuối cùng lại vẫn nghiêng về đội bóng xứ Thanh khi họ cũng thi đấu rất kiên cường để ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công Ceh (phút 45), Quốc Phương (57'), Văn Thắng (85'), dù phải thi đấu thiếu người từ phút 63 khi Xuân Thành nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Thắng chung cuộc 4-3 trong cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, Thanh Hóa (17 điểm) đã tạm vươn lên xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp. Còn Bình Dương vẫn chìm ở đáy bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem