Bình Minh kể chuyện hôn Thanh Hằng và bị tát

Thứ hai, ngày 15/08/2011 06:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Cứ chạm mặt vào nhau chuẩn bị hôn thì cả hai buồn cười quá lại bật cười khanh khách, chẳng có chút cảm xúc lãng mạn nào", diễn viên Bình Minh kể chuyện đóng phim "Người mẫu".
Bình luận 0

Trong phim “Người mẫu”, anh sẽ đóng cặp với người mẫu Thanh Hằng. Trước đến giờ, hễ Bình Minh đóng cặp với ai sẽ bị đồn đoán chuyện “phim giả tình thật”, lần này chuyện đó có xảy ra không?

- Chuyện đồn thổi “phim giả tình thật” trong giới diễn viên tôi cũng đã gặp nhiều, là do mọi người thấy các diễn viên diễn xuất thật quá thì tưởng vậy chứ đôi khi một người đóng cùng lúc tới 3-4 phim, “cặp” một lúc tới 3-4 diễn viên nữ, làm sao mà yêu nhiều thế được. Riêng với người mẫu Thanh Hằng, đó là một người bạn chung thân thiết của cả hai vợ chồng tôi, đóng phim với cô ấy, tôi hoàn toàn chẳng sợ “điều tiếng” gì.

img
Bình Minh, Thanh Hằng trong phim “Người mẫu”.

Trong một bài phỏng vấn, Thanh Hằng cho biết anh đã bất ngờ vì diễn xuất của cô ấy tới mức đã không thể diễn nổi, có đúng vậy không?

- Đúng thế, thường ngày tôi vẫn thường nói đùa “Thanh Hằng là người đàn ông của đời tôi” vì tính cô ấy khá mạnh mẽ, quyết đoán, thế nhưng trong phim “Người mẫu”, vai Bình Khôi của cô ấy nhẹ nhàng, nữ tính tới mức tôi sửng sốt. Cứ khi nào cô ấy tỏ vẻ “yểu điệu thục nữ” là tôi bất ngờ tới mức bị... “dừng hình”, quên cả lời thoại trong vài giây, phải định thần mãi mới diễn tiếp được.

Kỷ niệm nào anh nhớ nhất trong quá trình quay phim?

- Đó là chuyện hôn Thanh Hằng và bị Thanh Hằng tát. Vì chúng tôi quá thân và hiểu nhau ngoài đời nên đóng phim mà phải thể hiện cảnh tình yêu thật là vất vả. Có cảnh tôi bị Thanh Hằng tát tới ba lần vì diễn mãi chưa đạt, và phải đến lần thứ ba cô ấy diễn đạt, đạo diễn mới hô cắt và cảnh quay hoàn thành.

Còn chuyện nhân vật Duy Thanh của tôi và nhân vật Bình Khôi của cô ấy phải hôn nhau đúng như trong kịch bản mới thật là vất vả. Cứ chạm mặt vào nhau chuẩn bị hôn thì cả hai buồn cười quá lại bật cười khanh khách, chẳng có chút cảm xúc lãng mạn nào, mọi người phải “mắng mỏ” mãi chúng tôi mới hoàn thành được theo ý của đạo diễn. Đó là những giây phút rất khó quên khi đóng phim này.

Từ ngày 23.8 tới, phiên bản Việt bộ phim “Người mẫu” nổi tiếng Hàn Quốc sẽ ra mắt khán giả trên kênh VTV3.

Phim “Người mẫu” dài 39 tập bắt đầu từ sự trở về của Duy Thanh từ Mỹ sau 15 năm từ khi cha anh qua đời. Ngoài việc tìm hiểu cái chết của cha, anh còn dự định gây dựng lại sự nghiệp của mình nhưng tình yêu, tình bạn, những mối thù đã đẩy cuộc đời Duy Thanh sang một ngả khác.

Thời gian gần đây, chúng ta đã “Việt hóa” khá nhiều phim Hàn Quốc, “Người mẫu” cũng là một bộ phim được nhiều khán giả trong nước yêu quý, anh có tin là phim sẽ thành công hay không?

- Theo suy nghĩ của tôi, đây là bộ phim được làm khá thuần Việt, kịch bản “Việt hóa” khá chi tiết, những suy nghĩ, lối ứng xử của các nhân vật trong phim cũng phải theo văn hóa Việt chứ không rập khuôn theo kịch bản gốc. Khi đóng phim, các diễn viên như tôi cũng ý thức, mình đang đóng một bộ phim cho khán giả VN xem chứ không phải là diễn lại một bộ phim Hàn Quốc. Tôi nghĩ để phim chiếu lên khán giả nhận xét sẽ khách quan nhất.

Anh thấy thú vị nhất điều gì với vai Duy Thanh trong phim này?

- Duy Thanh là một nhân vật có tính cách khá trầm lặng, hết lòng với tình yêu song ẩn chứa bên trong là khá nhiều mưu mô vì anh quyết tâm đòi lại những gì thuộc về gia đình mình. Cái khó nhất của tôi là làm thế nào để nhân vật thực sự có chiều sâu trong diễn xuất.

Anh làm người mẫu, đóng phim, đóng kịch và còn dẫn chương trình, anh “tham lam” hay thực sự muốn trở thành một nghệ sĩ đa lĩnh vực?

- Là một nghệ sĩ, dù dấn thân vào bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào thì có lẽ bất kỳ ai, kể cả Bình Minh, đều rất mong muốn được khán giả đón nhận sự nỗ lực không ngừng của mình. Vì thế, tôi muốn khán giả nhìn nhận mình là người mẫu khi diễn trên sàn catwalk, là một diễn viên thực thụ trên sân khấu hay màn ảnh nhỏ, ngoài ra nghề MC chỉ là nghề tay trái thôi vì tôi chưa thực sự tự tin lắm. Bản thân tôi cũng muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực để khám phá bản thân, tuy nhiên làm nghề gì thì cũng phải làm cho chín, tôi quyết tâm không để mình bị rối với nhiều công việc khác nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem