Bình Thuận: Bắt 4 đối tượng buôn bán thuốc nổ

Thứ tư, ngày 16/02/2011 14:38 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 15.2, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tối bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Trần Sinh, Nguyễn Thị Ngọc Dung, ngụ huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu); Trần Thị Thiết và Văn Thị Thanh, tạm trú huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai).
Bình luận 0

Theo điều tra, 4 bị can bị bắt giữ là những đối tượng chính trong một đường dây buôn bán thuốc nổ quy mô lớn mà Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) và Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) phá án.

Khám xét nhà riêng của Thiết công an đã thu giữ 100kg thuốc nổ loại C4. Thiết khai đã mua số thuốc nổ này từ một người cùng xã là Văn Thị Thanh để bán lại kiếm lời. Khám xét nhà riêng của Thanh, công an thu giữ 20kg thuốc nổ loại C4, gần 1.400 kíp nổ các loại… Đây là đường dây buôn bán thuốc nổ để phục vụ cho việc đánh cá trên biển tại vùng biển tỉnh Bình Thuận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem