BMW Motorrad sắp ra mắt BMW G 310 GS và G 310 R tại thị trường Ấn Độ vào ngày 18/7. Trước khi ra mắt, chúng ta hãy xem cách mô hình G 310 GS “đấu chọi” các đối thủ Royal Enfield Himalayan và Kawasaki Versys-X 300.
BMW G 310 GS
BMW G 310 GS có hệ thống treo hành trình dài, lốp xe Metzeler, phuộc USD phía trước và giảm xóc monoshock phía sau, chống bó cứng phanh ABS có thể chuyển đổi.
Cả Versys-X 300 và Himalayan đều có phuộc trước ống lồng và một loại giảm xóc monoshock liên kết ở phía sau. Trong khi BMW G 310 GS nhận được bánh xe hợp kim, hai đối thủ còn lại nhận được bánh xe nan hoa.
Kawasaki Versys-X 300
BMW G 310 GS sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 313 cc, công suất 33,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 28 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Trong khi đó, mô hình Royal Enfield Himalayan sử dụng một động cơ 411cc, xi-lanh đơn, SOHC, sản sinh công suất 24,5 mã lực và mô-men xoắn 32 Nm, kết hợp với hộp số 5 cấp.
Royal Enfield Himalayan
Kawasaki Versys-X 300 sử dụng động cơ 296 cc tương tự trên mô hình Ninja 300. Động cơ này sản sinh công suất 38,7 mã lực công suất và mô-men xoắn cực đại 25,7 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp có hỗ trợ ly hợp chống trượt bánh xe khi chuyển số. Versys-X 300 có dung tích bình nhiên liệu 17 lít, bình nhiên liệu của Himalaya là 15 lít, còn G 310 GS có dung tích bình nhiên liệu nhỏ nhất trong ba mô hình, 11 lít.
Royal Enfield Himalayan, với mức giá 168.000 Ruppe (56 triệu đồng), là mô hình giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Kawasaki Versys-X 300 có giá 469.000 Rupee (157 triệu đồng). Giá của BMW G 310 R đứng ở giữa hai mô hình, xe có thể sẽ được bán ra với giá 300.000 Rupee (100 triệu đồng).
Nhà nhập khẩu Suzuki của Đức vừa công bố một phiên bản GSX-R 1000 Sport Edition màu vàng chói lóa.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.