Giuseppe và nhóm kỹ sư của xưởng độ Radikal Chopper chịu trách nhiệm thiết kế tổng thể của mẫu xe.
Xe vẫn giữ lại khung xe nguyên mẫu, nhưng xưởng độ đã thay thế hầu hết mọi thứ. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn giữ được công nghệ hiện đại của một chiếc R nineT khi rời khỏi nhà máy BMW Motorrad.
BMW R nineT khác biệt của xưởng độ Radikal Chopper
Giuseppe cho biết, chiếc xe vẫn giữ được tất cả sự an toàn, độ tin cậy và khả năng đường phố của bản gốc. Họ đã giữ lại ống xả với cảm biến Lambda. Đồng thời loại bỏ hệ thống dẫn khí của nguyên mẫu, giúp mẫu xe nhẹ đi ít nhất 25 kg. Kết quả là trọng lượng chiếc R nineT đã được giảm xuống đáng kể, đến mức hình dáng của nó gần giống với dirt tracker hoặc xe trial bike.
Thân xe đã được thực hiện bởi Metalbike Garage. Thân máy bằng nhôm được tạo thành bằng tay. Mặc dù không có khuôn mẫu, và sản phẩm cuối cùng là một minh chứng cho những kỹ năng tuyệt vời của Metalbike Garage. Nhôm sau đó được đánh bóng và sơn một phần, trước khi hoàn thành với đường viền vàng và biểu tượng BMW đúc đồng. Chỗ ngồi có thể tháo rời.
Ngay cả màn hình tinh thể lỏng vẫn giữ nguyên chức năng giống như đồng hồ nguyên bản, nhưng với vẻ thẩm mỹ rất phù hợp hơn cho xe đua. Bình nhiên liệu được gò thủ công, nhỏ hơn một nửa chiều rộng nguyên mẫu.
Ngắm mô hình BMW R nineT khác biệt của xưởng độ Radikal Chopper:
Vui lòng nhập nội dung bình luận.