Khi ra mắt vào năm 2009, chiếc xe được coi là mô hình được trang bị hiện đại nhất tại thời điểm đó cùng với thiết kế khá lạ không giống bất kỳ mô hình nào khác. Cho tới năm 2019, chiếc xe máy được dự kiến sẽ có thiết kế thân xe được thiết kế lại, bổ sung thêm thiết bị và động cơ mạnh hơn và tuân thủ tiêu chuẩn Euro4.
BMW S1000RR 2019 trong một cuộc thử nghiệm
Nếu S1000RR mới không có trục khuỷu quay ngược, thì đây sẽ là một trong số ít những siêu phẩm sản xuất (cùng với Panigale V4) tích hợp công nghệ lấy cảm hứng từ đua xe này. Điều này được cho là mang lại nhiều lợi ích, vì nó loại bỏ được một số lực hồi chuyển được tạo ra bởi các bánh xe, mang lại sự nhanh nhẹn hơn và xử lý dễ dàng hơn.
Động cơ mới giúp xe mạnh mẽ hơn
Chiếc S1000RR 2019 dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 999 cc, nhưng sẽ có sức mạnh mạnh mẽ hơn. Khi chiếc xe được phát hiện thử nghiệm năm ngoái, xe được cho rằng đã nâng cấp đáng kể cho các thành phần khác. Khung gầm, phanh trước, cánh tay đòn phía sau và hệ thống treo mới. Gần đây, BMW cũng đã giới thiệu một loại cánh tay đòn được làm bằng sợi carbon mới. Và như chúng ta đã biết, chiếc S1000RR HP4 Race siêu đắt tiền chỉ sử dụng sợi carbon cho khung của nó. Điều này khiến chúng ta có thể tin rằng vật liệu nhẹ được sử dụng trên xe máy sắp tới.
Thiết kế phía sau của xe
Hy vọng rằng, BMW sẽ giới thiệu chiếc xe hoàn toàn mới vào cuối năm nay, có thể tại Triển lãm INTERMOT vào tháng 10 hoặc EICMA vào tháng 11.
Honda PCX 125 sẽ sớm có công nghệ hybrid, và chiếc xe tay ga mới sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 14/9 năm nay.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.