Bố của Michael Jackson đón sinh nhật ở Việt Nam

Thứ tư, ngày 27/07/2011 10:37 AM (GMT+7)
Dân Việt– Tối qua, 26.7, tại khu phức hợp giải trí quốc tế Happyland (Bến Lức – Long An), ông Joseph Jackson – bố đẻ của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson, đã tổ chức sinh nhật lần thứ 83.
Bình luận 0
img
Trong phần phát biểu cám ơn quan khách, bạn bè, ông Joseph Jackson nói: “Đây là lần đầu tiên tôi được vinh dự được đón sinh nhật trên đất nước Việt Nam xinh đẹp, trong tình yêu thương của những người bạn Việt Nam hiếu khách. Tôi rất cảm động…”
img
Ông đang nhận bó hoa tươi thắm chúc mừng của bà Phạm Thị Phương Thảo – chủ tịch HĐQT, TGĐ tập đoàn Khang Thông, chủ nhân khu phức hợp giải trí Happyland.
img
Nâng ly rượu mừng tuổi 83 của mình.
img
Nhân dịp này, ông cũng trao tặng bức tượng bằng đồng của con trai ông – ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Đây là một trong 1000 bức tượng hiện có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới.
img
Trong ngày vui của mình, ông Joseph Jackson đã ngồi lặng im, bồi hồi nghe lại bài Heal the world do người con trai nổi tiếng của mình hát. Tuy đã 83 tuổi nhưng trông ông vẫn còn minh mẫn và khoẻ mạnh.
img
Ông về vị trí của mình, loay hoay với máy chụp ảnh…
img
Và nhờ người bạn bên cạnh hướng dẫn…
img
…Hào hứng chụp ảnh nhiều ca sĩ Việt Nam đang biểu diễn trong ngày vui của mình.
img
Vợ chồng tiến sĩ, hoa hậu quý bà Kim Hồng cũng có mặt.
img
Ông Lê Hoàng Châu, phu quân của tiến sĩ, hoa hậu quý bà Kim Hồng ân cần hỏi han sức khoẻ và chúc mừng sinh nhật ông Joseph Jackson.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem