Bố nợ tiền gà, con trai 3 tuổi bị đánh chết

Thứ tư, ngày 23/01/2013 09:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ vì mâu thuẫn từ việc anh Tiến nợ nần tiền một con gà, đối tượng Hội đã nhẫn tâm giết chết con trai 3 tuổi của anh này.
Bình luận 0

Ngày 23.1, ông Tống Mạnh Hùng – Trưởng Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Tạ Văn Hội (SN 1986, ở xã Gia Sinh) để điều tra về hành vi Giết người.

img
Đối tượng Hội

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 20.1 người dân phát hiện xác cháu L.C.C (SN 2010, tại xã Gia Sinh) nằm trong bụi dứa ven đường ở gần nhà trong tình trạng máu chảy rất nhiều, vết thương ở đầu được tạo ra do vật cứng tác động. Công an huyện Gia Viễn đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.

Trên cơ sở thông tin thu thập được, cơ quan điều tra đã xác định và bắt đối tượng nghi can là Tạ Văn Hội. Tại cơ quan điều tra, Hội khai nhận cách đây khoảng 3 năm, Hội trộm con gà của gia đình bán cho anh Tiến bố của cháu L.C.C. với giá 240.000 đồng nhưng anh Tiến vẫn chưa trả tiền.

Khoảng 13 giờ ngày 20.1, Hội đi ăn tiệc về thì gặp cháu L.C.C. Cơn bực tức về việc bị bố cháu bé nợ nần trào lên, Hội đã lao vào tát cháu C, rồi dùng đá bên đường đánh liên tiếp vào đầu cháu khiến nạn nhân tử vong. Theo cơ quan công an, Hội là một nạn nhân chất độc màu da cam, một tay bị khoèo, sức khỏe không tốt và cũng có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Dù bị nhiễm chất độc và tàn tật, Hội cũng đã lập gia đình và có 1 con.

Hiện vụ án đang được hoàn thiện hồ sơ để xử lý trước pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem