Kim Bum "đốn tim" fan nữ bằng bộ ảnh đẹp ngất ngây

Thứ sáu, ngày 03/05/2013 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gương mặt đẹp cùng nụ cười khiến nhiều fan nữ sẵn sàng "xin chết", nam tài tử Kim Bum gây ấn tượng mạnh với fan Việt bằng bộ ảnh đặc biệt được thực hiện ở Việt Nam.
Bình luận 0
img
Dù chỉ ở TP.HCM trong 2 ngày 25 và 26.4, nhưng Kim Bum đã rất nhiệt tình tham dự tất cả các hoạt động quảng bá bộ phim The gifted hands (Bàn tay ngoại cảm),
img
Mặc dù đây là lần đầu tiên đến với đất nước Việt Nam nhưng Kim Bum đã rất bất ngờ trước tình cảm của đất nước cũng như con người Việt
img
 
img
Trong thời gian này, anh đã tranh thủ dành thời gian tham gia một buổi chụp hình đặc biệt để gửi tặng fan Việt với hy vọng mọi người sẽ ủng hộ bộ phim mới này của mình.
img
Trong phim này, Kim Bum vào vai nhà ngoại cảm bí ẩn Kim Jun. Khác xa tạo hình chàng trai đa tình, quyến rũ quen thuộc, trong The gifted hands Kim Bum tập trung thể hiện ánh mắt, từ vẻ buồn bã bí ẩn tới cái nhìn giận dữ, bùng nổ đầy điên loạn.
img
 
img
The gifted hands đang được trình chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc từ ngày 30.4
img
 
Ảnh: MegaStar
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem