Bot quảng trị
-
Trạm BOT Quảng Trị chia cắt tỉnh Quảng Trị, gây khó khăn cho việc kết nối hạ tầng giao thông, phát triển kinh tế của tỉnh nhưng không thể di dời. Lý do vừa được lãnh đạo tỉnh Quảng Trị tiết lộ.
-
Chiếc xe tải đang di chuyển qua Trạm thu phí BOT Quảng Trị (đặt tại xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong), bỗng phanh, dừng đột ngột giữa làn thu phí. Ô tô con bám sát phía sau, không giữ được khoảng cách an toàn, đã tông vào phía sau xe tải. Xe ô tô con nát hết phần đầu.
-
Đi trên quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Quảng Trị - nơi Tập đoàn Trường Thịnh làm chủ đầu tư - những ngày này, lái xe phải hết sức cẩn thận, bởi đường nhiều ổ gà và lượn sóng.
-
Cần khoảng 1.700 tỷ đồng mới có thể mua lại trạm thu phí BOT Quảng Trị, đó là con số rất lớn trong khi ngân sách nhà nước đang gặp nhiều khó khăn.
-
Nghe lãnh đạo tỉnh Quảng Trị kiến nghị, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã nhận thấy những bất cập ở Trạm thu phí BOT Trường Thịnh và cho ý kiến.
-
Tỉnh Quảng Trị vừa quyết định đầu tư 19 tỷ đồng xây dựng cây cầu rộng 7m trên đoạn đường xe ô tô thường xuyên né trạm BOT nhằm thay thế cho cây cầu đã cũ.
-
Ngày 19.3, ông Hoàng Gia Đại – Giám đốc Công ty TNHH BOT Quảng Trị cho biết, vào khoảng 10h23 cùng ngày, camera của trạm ghi nhận một chiếc xe ô tô 4 bánh màu đen, biển số 74 chạy vào làn đường dành cho xe mô tô, gắn máy và xe thô sơ để né trạm.
-
Mặc dù trạm thu phí BOT Quảng Trị chính thức giảm giá vé từ sáng 25.1 nhưng nhiều tài xế vẫn chạy vào đường làng để né trạm.
-
Đa số tài xế đến trạm BOT Quảng Trị làm giấy tờ thủ tục nhận thẻ giảm phí tỏ ra hài lòng.
-
Bộ GTVT vừa có văn bản đồng ý giảm giá vé qua trạm thu phí BOT Quảng Trị. Các cơ quan liên quan đang cố gắng làm nhanh các thủ tục cần thiết để cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 chính thức giảm giá vé.