Brad Pitt – Angelina Jolie “trốn” con đi “trăng mật”

Thứ bảy, ngày 02/04/2011 14:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Brad và Angelina chỉ có 27 tiếng cho kỳ “trăng mật” rất đặc biệt và đây cũng là khoảng thời gian riêng hiếm hoi của cặp đôi nổi tiếng nhất hành tinh.
Bình luận 0

Tạm gác lại vai trò làm bố và mẹ, cuối tuần vừa qua, Brad và Angelina đã cùng lãng mạn bên nhau tại khu nghỉ dưỡng Amangiri ở Lake Powell, Utah, Mỹ.

img
Cặp đôi hạnh phúc Brad - Angelina

Một nguồn tin nói với US Weekly rằng, mặc dù cặp đôi ngôi sao hạng A là ông bố bà mẹ rất tuyệt vời nhưng họ cũng phải tranh thủ để sáu đứa trẻ ở nhà và tận hưởng 27 giờ riêng tư.

Amangiri là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được bao quanh bởi sa mạc và các ngọn núi. Cặp đôi Brad và Angelina đã có trọn một đêm tuyệt vời tại dãy phòng sang trọng có tầm nhìn phong cảnh đẹp ở khu đồng bằng phía Tây.

img
 
img
 
img
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Amangiri được cặp đôi chọn làm điểm hẹn lãng mạn

Cuối tháng 3 vừa qua, đại gia đình nhà Angelina đã có một buổi đi chơi trong ngày nắng đẹp, cả sáu đứa trẻ Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne – Knox, đều tỏ ra thích thú vì được đi cùng bố mẹ.

Us Weekly dẫn lời một nguồn tin khác cho biết, vì lịch diễn của Brad và Angelina luôn trùng nhau nên họ có rất ít thời gian dành cho các con.

“Brad và Angelina có một mối quan hệ lãng mạn, họ yêu thương nhau thật lòng. Họ đã cố gắng làm những gì có thể cho các con dù cho lịch trình làm việc dày đặc. Đó cũng chính là lý do khiến họ vừa thành công, vừa nổi tiếng vì tình yêu dành cho nhau”, nguồn tin này nói.

Theo US

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem