Brad Pitt “chữa cháy” sau sự cố nói xấu vợ cũ

Thứ bảy, ngày 17/09/2011 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dư luận rất tức giận vì những lời lẽ không mấy hay ho mà Brad Pitt dành cho vợ cũ Jennifer Aniston trên tạp chí Parade. Tuy nhiên, tài tử Hollywood đã “chữa cháy” và cho rằng, bài phỏng vấn bị “biến tướng”.
Bình luận 0

Tạp chí Parade ra ngày 15.9 đã đăng tải bài phỏng vấn về cuộc sống hôn nhân của Brad Pitt.

Trong bài phỏng vấn, tài tử nổi tiếng Hollywood không ngần ngại chế giễu người vợ cũ Jennifer Aniston và rằng cuộc sống của anh với ngôi sao Friends thật nhàm chán, thậm chí cuộc hôn nhân của họ còn bị coi là  "khốn khổ".

“Tôi nghĩ hôn nhân của chúng tôi còn thiếu một cái gì đó nhưng cả hai cứ phải cố gắng ra vẻ rằng mình đang viên mãn", Brad Pitt nói.

 img
Brad Pitt "chữa cháy" sau sự cố nói xấu vợ cũ

Tuy nhiên, một ngày sau khi bài phỏng vấn xuất hiện, dư luận đã rất tức giận vì thái độ và lời lẽ không mấy hay ho mà nam diễn viên dành cho vợ cũ.

Ngôi sao của The Tree of Life vội “chữa cháy” và cho rằng bài phỏng vấn đã bị “biến tướng”.

“Tôi rất buồn vì ý kiến của mình đã bị biến tướng. Jennifer là một người phụ nữ rộng lượng, đáng yêu và hài hước và bây giờ chúng tôi vẫn là bạn của nhau. Đó là mối quan hệ mà tôi rất trân trọng. Tôi không có ý nói Jennifer tẻ nhạt, mà đó là do bản thân tôi khiến cuộc sống của mình trở nên như vậy, đó là trách nhiệm của tôi", Brad Pitt chia sẻ.

 img
Trong khi đó, Jennifer liên tục tươi cười và "du hí" với người tình trẻ Justin Theroux

Trong khi dư luận đang rộ lên thông tin Brad Pitt nói xấu vợ cũ thì Jennifer Aniston vẫn im lặng và tỏ vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thậm chí, cánh thợ săn ảnh còn bắt gặp Jennifer liên tục vui vẻ, mỉm cười và đi chơi với người tình trẻ Justin Theroux vào ngày 16.9

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem