Brad Pitt về TPHCM, thoát phóng viên ngoạn mục

Thứ hai, ngày 14/11/2011 15:34 PM (GMT+7)
Trong cơn mưa tầm tã cực lớn của Sài Gòn, các phóng viên đã phải thất vọng ra về bởi Brad Pitt đã “cố thủ” trong phòng VIP của sân bay khá lâu trước khi rời khỏi đây một cách bí mật mà không ai phát hiện được.
Bình luận 0

Trái với những thông tin cho rằng ngày 14.11 gia đình Brangelina sẽ về TPHCM để lên đường tới Hàn Quốc để Brad quảng bá cho bộ phim mới. Chiều nay, 14.11 chỉ có mình Brad Pitt đáp chuyến bay từ Côn Đảo về TPHCM mà thôi.

13h30 chuyến bay từ Côn Đảo của Brad Pitt mới hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất nhưng ngay từ 13h đã có một số phóng viên chờ sẵn ở cửa VIP sân bay với hi vọng sẽ ghi lại được những hình ảnh mới nhất của tài tử nổi tiếng này.

img
Brad Pitt vui vẻ trò chuyện với nhân viên an ninh khi làm thủ tục tại sân bay Côn Sơn (ảnh Tuổi trẻ)

Tuy nhiên, trong cơn mưa tầm tã cực lớn của Sài Gòn, các phóng viên đã phải thất vọng ra về bởi Brad Pitt đã “cố thủ” trong phòng VIP của sân bay khá lâu trước khi rời khỏi đây một cách bí mật mà không ai phát hiện được.

Khi thấy một số người lăm lăm “tay máy” đứng trước cửa VIP sân bay, một số hành khách hẳn đã đoán được sẽ có một nhân vật nổi tiếng nào đó sẽ đi qua đây nên cũng tò mò ghé lại. Khi biết nhân vật nổi tiếng đó là nam diễn viên nổi tiếng Hollywood, nhiều hành khách cũng quyết định trở thành... Paparazzi bằng... điện thoại của mình, song không ai thành công.

Một hành khách đừng chờ cùng nhóm phóng viên “trổ tài dự đoán” khi không thấy nam diễn viên này xuất hiện ở cửa VIP rằng: “Có lẽ anh này đã biết trước có rất nhiều phóng viên đợi mình ở cửa VIP nên đã cải trang và đi cửa thường như mọi người khiến cánh báo chí “việt vị” chăng? Nhận định này nhận được sự đồng ý của khá nhiều người nhưng dù sao đó vẫn chỉ là một sự “võ đoán” mà thôi.

Ngoài "dự đoán" của vị khách ở sân bay, một số phóng viên thì cho rằng đây là đòn "đánh lạc hướng" của gia đình nổi tiếng này khi để Brad Pitt xuất hiện một mình và về TPHCM. "Biết đâu trong thời gian Brad Pitt qua Hàn Quốc, Angelina cùng các con sẽ ghé thăm trại trẻ Tam Bình - nơi ngày xưa cô nhận nuôi Pax Thiên thì sao?" Nhận định này khá thú vị nhưng khi PV liên lạc với trại trẻ Tam Bình thì đại diện trung tâm này cho biết họ chưa hề nhận được thông báo nào về việc Brangelina sẽ ghé thăm.

Như vậy, chỉ có Brad Pitt đi Hàn Quốc để quảng cáo phim mới còn Angelina Jolie và các con của anh vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam cho tới ngày 16.11 này. Nhiều nguồn tin cho hay, sau khi quảng cáo phim, Brad sẽ quay lại Việt Nam rồi mới cùng vợ con về Mỹ.

Theo Dân trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem