Britney Spears - nữ ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất 2012

Thứ năm, ngày 13/12/2012 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với thu nhập "khủng" 58 triệu USD trong vòng một năm qua, Britney Spears đứng đầu danh sách nữ ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất 2012 do tạp chí Forbes bình chọn.
Bình luận 0

Số tiền 58 triệu USD mà Britney kiếm được trong vòng một năm qua chủ yếu từ doanh thu bán album Fatale Femme ra mắt từ 2011 và các hoạt động quảng bá đi kèm. Bên cạnh đó, việc quảng cáo cho các sản phẩm nước hoa của hãng Elizabeth Arden cũng giúp nữ ca sĩ này thu về khoản lợi nhuận lớn.

img
Britney Spears

Trong số 58 triệu USD còn phải kể đến số tiền 15 triệu USD mà cô nhận được khi tham gia ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế XFactor.

Lý giải tại sao "công chúa nhạc Pop" lại có thể kiếm được nhiều tiền đến vậy, luật sư Lori Landew, người đã giúp đỡ Britney trong việc đàm phán để giành lấy những hợp đồng thu âm từ khi cô mới chập chững vào nghề cho biết: "Britney có nội lực lớn, cô ấy luôn làm hết mình trong công việc. Có những lúc cô ấy còn vắt kiệt sức để hoàn thành các kế hoạch. Cô ấy thường bỏ tiền túi để làm những việc có thể kết nối với khán giả và quan trọng hơn để tên tuổi của mình không bị lãng quên. Mà bạn biết đó, một khi được nhiều người biết đến, các sản phẩm âm nhạc sẽ đắt như tôm tươi".

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách này là nữ ca sĩ Taylor Swift với thu nhập khoảng 57 triệu USD và tiếp theo là Rihanna, Lady Gaga, Katy Perry, Beyonce, Adele, Sade, Madonna, Shakira.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem