BTC Bước nhảy Hoàn vũ "đáp lễ" vợ cũ Huy Khánh

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 10:29 AM (GMT+7)
BTC cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã lên tiếng “đáp lễ” Hoàng Anh, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh, khi cô phát ngôn trên trang cá nhân rằng, giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả còn lại là tin nhắn, mà tin nhắn không ai kiểm chứng.
Bình luận 0

Sẽ không có gì phải bàn cãi về việc Huy Khánh dừng chân tại Bước nhảy Hoàn vũ sau đêm thi thứ năm, nếu Hoàng Anh không bóng gió trên trang cá nhân Facebook: “Giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả, còn lại là tin nhắn, mà tin nhắn không ai kiểm chứng, BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu. Cuối cùng mọi việc là kịch bản quảng cáo thôi! Hai bạn đừng buồn nhé!”.

img
Hoàng Anh, vợ cũ của Huy Khánh

Lên tiếng sau phát ngôn này, Huy Khánh đã giải thích rằng bị loại do anh quá bận rộn cho giai đoạn nước rút của bộ phim “Cuối đường băng”, nên không có nhiều thời gian tập luyện một cách chu đáo nhất có thể.

Còn về phía BTC Bước nhảy Hoàn vũ, ngày 26.5 trả lời câu hỏi về quy trình bình chọn thí sinh qua tin nhắn, đại diện BTC khẳng định: việc Hoàng Anh nói "BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu" hoàn toàn không có cơ sở.

Bởi, về việc nhắn tin bình chọn, Bước nhảy Hoàn vũ có hẳn một đơn vị độc lập để lo vấn đề này, cụ thể là Công ty CP Công nghệ Truyền thông SV. Công ty này có trách nhiệm cam kết mọi thông tin từ dịch vụ nhắn tin bình chọn cho chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ” được bảo đảm tôn trọng và tuyệt đối giữ bí mật.

Cũng vì lý do đó, vị đại diện BTC từ chối tiết lộ số lượng tin nhắn cụ thể gửi đến ủng hộ diễn viên Huy Khánh trong đêm thi thứ 5. “Về việc tiết lộ số lượng tin nhắn, phải được bên VTV, đơn vị cùng thực hiện Bước nhảy Hoàn vũ thông qua và quyết định. Tuy nhiên, cho dù số lượng bình chọn thấp hay cao, thì chúng tôi cũng quy ra % từ con số cụ thể ấy”, đại diện này giải thích.

img
Huy Khánh trong đêm thi thứ năm. Ảnh: Minh Thư

Theo đánh giá của một thành viên BTC Bước nhảy Hoàn vũ, Huy Khánh đến với cuộc thi trong tâm thế rất nhẹ nhàng, nếu không muốn nói rằng trong cả quá trình tham gia anh khiến cho người khác cảm giác bản thân hơi lơ đễnh và khá tài tử. Dù vậy, nam diễn viên “Cô dâu đại chiến” đã có những phần thi - dẫu chưa phải là xuất sắc, tạo thêm nhiều sự thi vị cho cuộc thi. Nét lãng tử, vẻ điển trai và lịch lãm của Huy Khánh rất thích hợp với bộ môn khiêu vũ này.

Trong đêm thi thứ năm, cặp Huy Khánh đạt tổng số điểm là 31, hơn ca sĩ Anh Khoa 1 điểm. Dù vậy, quyết định của BGK chỉ chiếm 50%, 50% còn lại phụ thuộc vào tin nhắn của khán giả. Kết quả cuối cùng, Huy Khánh đã phải dừng cuộc chơi tại vòng thi này.

Theo GDVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem