Bức Tường tái xuất trong đêm RockStorm

Thứ sáu, ngày 10/01/2014 06:52 AM (GMT+7)
Nhạc sĩ Quốc Trung - tổng đạo diễn chương trình đã công bố 8 ban nhạc tham gia gồm: Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains, Thủy Triều Đỏ và ban nhạc Thụy Điển Andromeda.
Bình luận 0
Trong buổi họp báo về điểm đến cuối cùng của RockStorm 2013 tại Hà Nội, nhạc sĩ Quốc Trung - tổng đạo diễn chương trình đã công bố 8 ban nhạc tham gia gồm: Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains, Thủy Triều Đỏ và ban nhạc Thụy Điển Andromeda.

Sau 6 đêm diễn thành công trước hàng chục nghìn khán giả tại Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa, TP.HCM, Cần Thơ, RockStorm 2013 do MobiFone khởi xướng, với chủ đề “Cháy cho khát vọng” sẽ kết thúc hành trình xuyên Việt của mình tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 11.1.2014.

Tại buổi họp báo, một nhà báo đã hỏi nhạc sĩ Quốc Trung, liệu mùa thứ 7 của MobiFone RockStorm, nếu tiếp tục được mời làm tổng đạo diễn anh có nhận lời và có gì mới mẻ cho mùa kế tiếp này. Nhạc sĩ Quốc Trung đã trả lời: “Nhân đây cũng xin “đánh tiếng” với Ban tổ chức chương trình, tôi rất muốn tiếp tục được giữ vị trí là tổng đạo diễn của MobiFone RockStorm. Và nếu như được mời làm tổng đạo diễn, thì tôi xin bật mí tôi đã có rất nhiều phương án mới cho mùa tiếp theo”.

Ban nhạc Thụy Điển ký tặng người hâm mộ.
Ban nhạc Thụy Điển ký tặng người hâm mộ.

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ, khi nhận lời làm tổng đạo diễn RockStorm mùa đầu tiên, đã có không ít người nói rằng, không phải là rocker, cũng chẳng liên quan gì đến rock, liệu rồi có làm nổi. Nhưng anh vẫn mặc và nhận lời làm tổng đạo diễn, chỉ bởi, anh nghĩ thanh niên, các thế hệ trẻ bây giờ cần một sân chơi năng động, mạnh mẽ và lành mạnh. Và rằng, anh muốn đem đến cho âm nhạc Việt Nam một sự phong phú mới, nhiều thể loại đa dạng trong âm nhạc.

“Trong mỗi liveshow rock, chủ đề về tình yêu anh em chiếm một tỷ lệ rất nhỏ, trong khi những vấn đề lớn hơn trong xã hội, sự quan tâm ngoài tình yêu anh em được đưa vào đêm rock rất tự nhiên. Ngoài ra, khán giả khi đi xem, thưởng thức liveshow rock rất văn minh và có văn hóa, mặc dù họ cũng có sự cổ vũ cuồng nhiệt và sôi nổi” - nhạc sĩ Quốc Trung nói.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem