Bức Tường trở lại đầy đam mê và "nhiệt"

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 18:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 4 năm chia tay khán giả yêu nhạc rock, tối 17.12 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, ban nhạc Bức Tường đã chính thức trở lại với liveshow “Nhiệt” trong sự cuồng nhiệt của các rock fan.
Bình luận 0
img
 

Trong đêm nhạc, nhóm Re-cycle tham gia với các ca khúc “Người bão, “Điều nhỏ nhoi” và “Vượt qua đồng bằng” bằng phong cách rock hiện đại. Ban nhạc Cát mang đến những bài hát như “Cây và gió “, “Trở về” và “Niềm tin" bằng phong cách metal rock, hâm nóng liveshow.

Đó cũng là lúc Bức Tường - ban nhạc rock đình đám thuở nào - xuất hiện, trong sự cuồng nhiệt của hàng ngàn rock fan, như quên đi cái lạnh đêm đông Hà Nội.

img
Những khán giả "cháy" hết mình cùng Bức Tường

Lần lượt các ca khúc một thời đã làm nên tên tuổi của Bức Tường như "Rock xuyên màn đêm", "Tâm hồn của đá", "Ra khơi"… được trình diễn.

Linh hồn của Bức Tường - "người bão" Trần Lập lần lượt khiến các rock fan như chìm vào niềm vui mạnh mẽ với “Cơn mưa hoang dã”, “Ngày khác”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Bông hồng thủy tinh”, “Nam châm”, “Cây bàng”, “Anh sẽ đến”... 

Với liveshow "Nhiệt", khán giả cũng cảm nhận được một hình ảnh mới về ban nhạc Bức Tường, một phong cách âm nhạc mới, khỏe khoắn và nhiều trải nghiệm hơn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem