Bụng to bất thường, Thảo Vân đang mang bầu?

Thứ hai, ngày 10/01/2011 19:08 PM (GMT+7)
Thảo Vân trùm khăn kín tay và cổ bằng một chiếc khăn màu vàng hoạ tiết đen. Điều đáng chú ý là nữ MC duyên dáng này bị lộ chiếc bụng trông có vẻ to một cách - bất - thường, trông như chị đang có tin vui.
Bình luận 0

Vào chiều hôm qua, MC Thảo Vân cùng con trai đã đến chia vui cùng đám cưới tập 2 của đạo diễn Trọng Trinh. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thảo Vân đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, giờ đây niềm vui đến với chị là từ công việc và chàng hoàng tử sẽ không bao giờ phản bội chị - con trai yêu quý.

img
 

Thảo Vân cũng như rất nhiều diễn viên truyền hình đã đến chia vui cùng tân lang, tân nương trong ngày đông giá rét. Đám cưới chính là sự gắn kết của hai con tim trong cái buốt lạnh như cắt da cắt thịt của Thủ đô. Thảo Vân trùm khăn kín tay và cổ bằng một chiếc khăn màu vàng hoạ tiết đen. Điều đáng chú ý là nữ MC duyên dáng này bị lộ chiếc bụng trông có vẻ to một cách - bất - thường, trông như chị đang có tin vui.

Một số cư dân mạng đã hoài nghi rằng rất có thể chị đang mang bầu và quả quyết rằng chị đang trong thời kỳ thai nghén. Tuy nhiên, MC Thảo Vân cười giòn tan và nói rằng không có chuyện đó.

"Hôm qua trời lạnh quá nên tôi và cháu đều ních rất nhiều quần áo, tôi mặc mấy cái quần tất liền. Vả lại bên trong chiếc áo len vàng kia là một chiếc áo len khác, cộm tròn phần chân áo nên trông nó phồng ra một cách bất thường", MC Thảo Vân giãi bày.

img
Con trai kháu khỉnh của Thảo Vân với chồng cũ Công Lý

Thảo Vân tiếp lời rằng sáng nay chị cũng nhận được cuộc điện thoại của người bạn thân thắc mắc về chiếc bụng và chiếc áo len kia, chị cũng cười tươi và giải thích cho người bạn đấy.

MC Thảo Vân đi dự đám cưới cùng cậu con trai kháu khỉnh, không hẹn mà gặp, chồng cũ của chị, diễn viên Công Lý cũng xuất hiện nhưng tránh ống kính của phóng viên.

Vào khoảng cuối năm ngoái, thông tin cuộc hôn nhân của Thảo Vân và Công Lý tan vỡ đã lan truyền trên mạng với vận tốc chóng mặt. Ai cũng tỏ thấy tiếc cho cặp uyên ương đã vượt qua khá nhiều sóng gió để đến được với nhau nhưng vì hết duyên nên không thể đi chung tiếp đường tình. MC Thảo Vân đã thể hiện mình là một người phụ nữ văn minh, không trách chồng phụ bạc hay chửi chồng là gã này, gã nọ như một số người vẫn làm.

Chị điềm tĩnh và chia sẻ theo cách một người phụ nữ bao dung vẫn thường làm, chính vì đức tính cao quý này mà chị đã nhận được nhiều cảm thông và sẻ chia từ phía công chúng.

Theo 2sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem