Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 5 có gì mới?

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 14:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong đêm thứ 5, Đức Tuấn sẽ là ca sỹ khách mời. Đặc biệt, đêm diễn cũng sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Bình luận 0

Đêm 22.5, đêm thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ tiếp tục diễn ra tại Cung văn hóa thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Những điệu nhảy chủ đạo trong chương trình sẽ là điệu Jaive và Tango.

Mở đầu chương trình sẽ là đôi nhảy Thu Minh và Lachezar Todorov. Bạn nhảy của Thu Minh đã trở lại sau sau một tuần không xuất hiện trên sân khấu do bị thủy đậu.

Thành phần ban nhạc của Bước nhảy hoàn vũ có một chút thay đổi. Thay thế vị trí của Hồ Trung Dũng và Tiêu Châu Như Quỳnh là ca sĩ Kim Ngân, Tuyết Mai.

img
Thành phần ban nhạc  Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 5 có một chút thay đổi

Các điệu Tango sẽ được biểu diễn bởi Thu Minh - Lachezar Todorov, Phạm Anh Khoa - Iva Grigorova, Thủy Tiên - Petyo Toyanov, Huy Khánh - Tsveta Tsocheva.

Điệu Jaive sẽ được đảm trách bởi 4 cặp đôi còn lại là Đại Nghĩa - Valeriya Bozukova, Nguyên Vũ - Petya Dimitrova, Vũ Thu Phương - Tihomir Gavrilov, Thanh Thúy - Aleksandar Vacher.

Cũng trong đêm diễn thứ 5, Đức Tuấn sẽ là ca sỹ khách mời. Đặc biệt, đêm diễn cũng sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cặp đôi chia tay đêm diễn hôm nay sẽ nhận được phần thưởng 40 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem