Bước nhảy hoàn vũ lại thay giám khảo

Chủ nhật, ngày 24/04/2011 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người thay thế đạo diễn Lê Hoàng để ngồi ghế nóng là nhạc sĩ Đức Huy, do đạo diễn Lê Hoàng không sắp xếp được thời gian, ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ thông báo.
Bình luận 0

Theo lời giải thích từ ban tổ chức, ban đầu đạo diễn Lê Hoàng rất vui vẻ nhận lời, tuy nhiên do không sắp xếp và đảm bảo được thời gian cho suốt 10 liveshow nên ông đành lỡ hẹn. Nhạc sĩ Đức Huy sẽ là người thay đạo diễn Lê Hoàng, bắt đầu từ đêm thi chính thức vào tối nay, 24.4.

img

Nhạc sĩ Đức Huy

Với những người yêu nhạc, Đức Huy không còn là cái tên xa lạ, bởi ông rất nổi tiếng với những bản tình ca như Bay đi cánh chim biển, Như đã dấu yêu, Đừng xa anh đêm nay, Và con tim đã vui trở lại... Với cảm thụ âm nhạc sâu sắc và tính cách phóng khoáng, nhiều người hy vọng sẽ được nghe những lời nhận xét tinh tếnhưng không kém phần vui vẻ, nhẹ nhàng từ nhạc sĩ Đức Huy.

Như vậy, thành phần của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay đã có hai sự thay đổi so với mùa trước. Hai kiện tướng dance sport Chí Anh, Khánh Thi tiếp tục đồng hành với các thí sinh, trong khi đạo diễn Lê Hoàng và Nguyễn Quang Dũng được thay thế bằng nhạc sĩ Trần Tiến và Đức Huy.

Chương trình đầu tiên diễn ra vào lúc 20h ngày 24.4 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem