Buồn vì chưa xin được việc, treo cổ tự tử

Chủ nhật, ngày 16/10/2011 11:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 22 giờ tối ngày 15.10, người dân phát hiện một thanh niên treo cổ tự tử ngay tại biển quảng cáo nằm ngoài hàng rào bảo vệ của công trình xây dựng toà nhà ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Quảng Nam trên đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.
Bình luận 0

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã cấp báo chính quyền địa phương và công an đến hiện trường. Qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an TP. Tam Kỳ xác định danh tính người treo cổ là Phan Văn Hường (SN 1982, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Theo người nhà nạn nhân, Hường đã có vợ và một con, cách đây mấy ngày, Hường vào Tam Kỳ để xin việc tại một công ty buôn bán máy tính tại TP. Tam Kỳ nhưng chưa được. Một phần do buồn chuyện gia đình và bế tắc trong cuộc sống nên Hường mới tìm đến cái chết trên.

Sáng 16.10, sau khi công an hoàn tất kết quả khám nghiệm tử thi, gia đình nạn nhân đã vào Tam Kỳ để xin chuyển xác nạn nhân về quê mai táng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem