Búp bê Thanh Thảo mở hàng Dấu ấn 2014

Thứ năm, ngày 26/12/2013 09:58 AM (GMT+7)
Ngày 4.1.2014, búp bê Thanh Thảo sẽ là nhân vật đầu tiên tổ chức liveshow Dấu ấn 2014, diễn ra tại TP.HCM. Thanh Thảo sẽ lần lượt lật từng trang “tự truyện” bằng âm nhạc với những dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp ca hát 20 năm của cô.
Bình luận 0
Những bài “hit” lớn nhất sẽ được trình diễn lại bằng phong cách mới mẻ, những bài hát mới lần đầu được biểu diễn, những sự kết hợp đầy bất ngờ trên sân khấu và cả những giây phút cảm động.

Thanh Thảo là một hiện tượng rất thú vị của V-Pop. Từ một xuất phát điểm không nổi bật, lại bỏ lỡ cơ hội trong giai đoạn đẹp nhất của nhạc Việt những năm 1996-1999, nhưng Thanh Thảo đã bất ngờ nổi lên trở thành tên tuổi số 1 của thị trường ca nhạc ngay sau giai đoạn thăng hoa nhạc Việt kể trên.

Với hàng loạt bài “hit” đi cùng hình tượng Búp bê, Thanh Thảo chinh phục người nghe bằng phong cách trẻ trung, sôi động, hợp thời trang, biết thay đổi biến hóa để không bị cũ.

img

Ngoài ra cô đã biết củng cố vững chắc hình ảnh và tên tuổi của mình với hàng loạt các bài hát được “đo ni đóng giày”, các album được chăm chút cẩn trọng từ bài hát đến hình ảnh đi kèm, những sự hợp tác tạo được tiếng vang với các ca sĩ, nhạc sĩ như Phương Uyên, Quang Dũng và hàng loạt nam ca sĩ khác. Hình ảnh Búp bê trở thành một “thương hiệu” của Thanh Thảo, không chỉ giúp cô thành công rực rỡ trên thị trường ca nhạc mà còn là một gương mặt quảng cáo đắt giá.

Như Thanh Thảo đã chia sẻ trong cuốn tự truyện của cô mang tên “Chuyện”, cuộc đời của cô là một chuỗi những câu chuyện buồn vui, có những chuyện như thần tiên cổ tích và cả những trang đầy đen tối, bi kịch. Tất cả những điều đó đều ảnh hưởng tới sự nghiệp ca hát của cô, tới tiếng hát và cả hình ảnh mà cô gây dựng. Tại liveshow Dấu ấn, những câu chuyện ấy sẽ một lần nữa được kể lại, bằng âm nhạc.

Chia sẻ niềm vui cùng với Thanh Thảo trong liveshow Dấu ấn có những nghệ sĩ nổi tiếng, những người bạn đã đồng hành cùng cô trên con đường âm nhạc và cuộc sống trong suốt 17 năm qua như nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Khắc Triệu, Rapper Đinh Tiến Đạt cùng sự xuất hiện của một “khách mời bí mật”...

Khác với những liveshow trước đây, liveshow Dấu ấn sẽ là một chương trình đặc biệt với những tiết mục đầy bất ngờ và ấn tượng. Lần đầu tiên trong chương trình, khán giả sẽ được xem những đoạn phim tư liệu về Thanh Thảo do Đài Truyền hình Nhật Bản thực hiện...
Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem