C- biz 2010 và những sự kiện đình đám

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 09:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng Dân Việt điểm lại 10 sự kiện đáng chú ý của làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2010, do trang web Chinadaily bình chọn.
Bình luận 0

1.Từ Hy Viên lấy chồng quá chóng vánh

img
 

Đầu năm 2011 tới, nàng Đại S 34 tuổi Từ Hy Viên sẽ chính thức lên xe hoa với hôn phu Uông Tiểu Phi 29 tuổi.

Từ ngày gặp nhau đến lúc làm thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi này chỉ vỏn vẹn có 49 ngày.

2. Selina và Du Hạo Minh gặp tai nạn tại phim trường

imgimg

Một vụ nổ khủng khiếp đã xảy ra khi bộ phim “Tôi có hẹn với mùa xuân” đang quay ở Thượng Hải, khiến hai diễn viên trẻ là Selina và Du Hạo Minh bị bỏng nặng.

3. Tài năng âm nhạc trẻ Vương Bối chết khi phẫu thuật thẩm mỹ

img
 

Với mong muốn được đẹp hơn nữa, tài năng âm nhạc trẻ Vương Bối đã tử vong khi thực hiện ca phẫu thuật ở mặt, cằm. Nguyên nhân cái chết có thể do cô bị phản ứng với thuốc gây mê. 

Vụ việc đáng tiếc này xảy ra hôm 15-11.

4. Nghi án Chương Tử Di tư lợi tiền từ thiện

img
 

Sau trận động đất lịch sử ở Tứ Xuyên, nàng hoa đán hứa hẹn sẽ đóng góp 1 triệu Nhân dân tệ cho các nạn nhân, tuy nhiên số tiền trên thực tế chỉ có 840.000 nhân dân tệ.

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Chương Tử Di thừa nhận, cô không gian lận hay bỏ túi riêng, chỉ là thiếu kinh nghiệm tổ chức.

5. Thái Trác Nghiên thừa nhận kết hôn từ 4 năm trước

img
 

Để giữ hình ảnh với các fan, có không ít người nổi tiếng che giấu và cố tránh những câu chuyện đời tư.

Ngày 27-3, nữ diễn viên Thái Trác Nghiên tổ chức họp báo thừa nhận cô đã kết hôn từ năm 2006và tuyên bố cô và người chồng bí mật Trịnh Trung Cơ chia tay.

6. Diva Vương Phi trở lại sân khấu

img
 

Sau 6 năm vắng bóng, Vương Phi chính thức trở lại sân khấu ca nhạc với tour diễn qua 10 thành phố lớn của Trung Quốc, khẳng định vị trí của mình khi các phòng vé được bán sạch.

7. Siêu mẫu ô tô lộ clip sex

img
 

Siêu mẫu ô tô số một, hot nhất Trung Quốc, Địch Lăng dính vào scandal thực sự khi bị người tình cũ tung clip sex, khiến siêu mẫu nóng bỏng bị đồn đã tự tử không thành.

8. Bê bối bạo lực giữa nghệ sĩ và nhà báo

imgimg

Năm 2010, nghệ sĩ Guo Degang cũng tự mình chuốc lấy rắc rối khi anh đánh đập một phóng viên trong lúc thực hiện phỏng vấn tại nhà riêng, khiến một số buổi biểu diễn bị hủy.

9. Đạo diễn bị đánh ghen tàn bạo

imgimg

Quả là một năm đen đủi với người đẹp Lý Tiểu Nhiễm cùng bạn trai mới, đạo diễn Yên Pha. Một nhóm bạo lực do người tình cũ của Lý Tiểu Nhiễm đã hành hung đạo diễn này khiến anh gãy xương, đứt gân chân…

10. Phạm Băng Băng dính tin đồn tình ái

imgimg

Nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng cuối năm nay đã dính phải tin đồn đang cặp kè với Vương Học Kỳ làm các fan xôn xao. Có tin cả hai đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết để kiện người tung tin này.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem