Cả nhà khỏa thân dạo phố cầu xin giúp tiền

Thứ tư, ngày 30/11/2011 09:41 AM (GMT+7)
Dân Việt – Vì con út mắc bệnh hiểm nghèo mà không đủ tiền viện phí, bố mẹ nghĩ cách cả nhà cùng nhau khỏa thân, đi bộ trên các con phố mong dân tình chú ý và giúp đỡ.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào buổi chiều ngày 27.11 tại huyện Điện Bạch, thị xã Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

img
 
img
 

Ngay trong buổi tối 27.11, một công an viên của huyện Điện Bạch đã tiết lộ với các phương tiện truyền thông:

“Người nam và nữ xuất hiện ở hình ảnh trên là một đôi vợ chồng họ Trương. Người chồng 50 tuổi và vợ 37 tuổi, người huyện Vũ Dương, Tháp Hà, tỉnh Hà Nam, có ba người con. Cách đây ba tháng, cả gia đình này kéo đến Điện Bạch và hàng ngày nhặt nhạnh đồ phế thải kiếm sống.

Nhưng một tháng trước, đứa con út chỉ mới 2 tháng tuổi mắc bệnh hiểm nghèo buộc phải nhập viện ở huyện Điện Bạch. Hôm 27.11 là ngày bé xuất viện, nhưng do viện phí quá cao, nên gia đình không đủ khả năng chi trả. Bởi vậy vợ chồng họ Trương nghĩ cách làm này để cầu xin sự giúp đỡ của người đi đường”.

Viên cảnh sát này cũng cho biết, sau khi được dân chúng điện báo lúc 16 giờ, lực lượng kiểm tra đường phố liền có mặt tìm hiểu sự tình, sau đó chính quyền địa phương đã thỏa thuận với các ban giám đốc bệnh viện về việc giảm viện phí cũng như cho gia đình họ Trương được nợ và có thể trả sau.

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem