Cả phố náo loạn vì cô Kim "siêu vòng ba"

Chủ nhật, ngày 11/09/2011 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sự xuất hiện của cô Kim "siêu vòng ba" tại một sự kiện thời trang ở Manhattan, New York, Mỹ, vào ngày 9.9 vừa qua đã khiến cả đường phố nơi đây náo loạn.
Bình luận 0

Các cảnh sát New York đã được một phen vất vả khi hàng nghìn người đổ xô về khu mua sắm Soho, Manhattan, nơi ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tham dự lễ khai trương cửa hàng thời trang của gia đình cô.

 img
 Kim Kardashian kinh ngạc khi thấy cảnh hàng nghìn fan hâm mộ chen lấn và chụp ảnh

Tối 9.9, để khuấy động bữa tiệc khai trương cửa hàng, Kim đã mời DJ Pauly D chơi "nhạc sống". Trong khi ở bên trong cửa hàng, sự kiện đang diễn ra suôn sẻ thì ở bên ngoài, hàng nghìn người hâm mộ đổ xô tới và la hét, gây náo loạn đường phố.

 img
 Ngôi sao truyền hình thực tế chụp ảnh lưu niệm cùng DJ Pauly D bên trong cửa hàng của gia đình cô

Ngay lập tức, các cảnh sát đã lập các hàng rào chắn xung quanh lối vào cửa hàng của Kim và yêu cầu cô đóng cửa và tắt toàn bộ hệ thống đèn trong cửa hàng.

 img
Hàng nghìn fan la hét, ầm ĩ bên ngoài cửa hàng đã khiến cảnh sát phải vào cuộc

May mắn thay, cửa hàng của Kim không bị thiệt hại gì sau vụ náo loạn trên. Với sự trợ giúp của đội vệ sỹ và các cảnh sát, cô đã rời cửa hàng an toàn.

Cách đây không lâu, trong đám cưới của Kim với chàng siêu sao bóng rổ Kris Humphries, các cảnh sát cũng đã "hỏi thăm" tiệc cưới đình đám này vì quá ồn ào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem