Ca sĩ Minh Hằng: Tết ấm áp bên mẹ

Chủ nhật, ngày 22/01/2012 16:11 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đối với ca sĩ Minh Hằng, có mẹ luôn ở bên cạnh động viên, chăm lo thì ngày nào cũng thật vui và sum vầy như ngày Tết vậy.
Bình luận 0

Cuộc sống của người dân thành phố vào ngày Tết thật sôi động, ai cũng “xúng xính” quần áo mới đi chơi Tết, trong khi đó ở nhiều vùng quê, trẻ em chỉ có vài tấm áo rách, mỏng manh mặc trong suốt cả năm, Minh Hằng chỉ ước sao khoảng cách giàu nghèo trong cuộc sống đừng chênh lệch nhiều đến thế.

img
Ca sĩ Minh Hằng. Ảnh: Ngôi Sao

Năm qua, được đến các vùng quê, Hằng mới hiểu cuộc sống của người nông dân khổ cực và khó khăn như thế nào. Để có được hạt thóc, hạt gạo, họ đã phải tần tảo “thức khuya, dậy sớm”, nhưng để rồi một cơn bão đi qua cuốn trôi hết tất cả.

Trước thềm năm con Rồng - một con vật hết sức linh thiêng, Minh Hằng cầu chúc đến bà con nông dân sang năm mới mùa màng bội thu, lúa ngô đầy bồ, trâu bò béo tốt! Mong sao cuộc sống của người nông dân sẽ mau thoát khỏi cảnh đói nghèo!

Còn đối với Minh Hằng, cũng như mọi năm là một nghệ sĩ, Tết là khoảng thời gian khá bận rộn. Năm nay, ngoài dự án phim “Lệ phí tình yêu” được trình chiếu trong dịp Tết phục vụ khán giả, thì lịch diễn trong mấy ngày Tết của Minh Hằng cũng khá dày đặc.

Tuy nhiên, trước Tết dù công việc có “lu bù” đến đâu Hằng cũng cố gắng thu xếp thời gian cùng mẹ đi thăm mộ ông ngoại. Dù chỉ có hai mẹ con, nhưng trong mọi hành trình, mẹ luôn ở bên cạnh động viên, chăm lo cho Hằng. Tình cảm đó thật ấm áp và với Minh Hằng thì ngày nào cũng thật vui và sum vầy như ngày Tết vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem