Minh Hằng: Tôi chẳng thể nhớ có bao đôi giày

Thứ sáu, ngày 20/01/2012 14:23 PM (GMT+7)
"Tôi thì mê sắm giày, để đếm có bao nhiêu đôi thì tôi chẳng thể nhớ, nhiều lắm, những đôi giày thật xinh, nhất là giày cao gót", - cô diễn viên, ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng "bật mí" đầu xuân...
Bình luận 0

Minh Hằng là cái tên mà nhiều đạo diễn yêu thích, nhưng chị chỉ đóng 1 năm 1 phim thậm chí 2 năm 1 phim, vì sao vậy?

- Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được nghệ thuật thứ 7 khá ưu ái mình nên khi nhận phim tôi dành tất cả thời gian sức lực cho vai diễn. Suốt thời gian quay phim tôi gần như tách biệt với cuộc sống chỉ biết xem kịch bản và quay chứ không đi chơi, không cà phê với bất kỳ ai cũng như tôi cũng tạm dừng các hoạt động âm nhạc để sống trọn vẹn với nhân vật nhất.

Tôi nghĩ cái gì cũng vậy khi mình đầu tư công sức thì được kết quả như ý. Vì vậy, tôi chọn lọc để có thể làm tốt nhất chứ không xuất hiện đại trà.

img
 

Nhiều người cho rằng xuất hiện ở phim ảnh ít là cách giữ hình ảnh rất thông minh của Minh Hằng, khán giả sẽ không cảm thấy bị nhàm chán?

- Nếu xem đó là lời khen thì tôi xin cảm ơn. Nhưng thực tôi không biết làm PR, quảng bá chính mình đâu. Tất cả những gì tôi làm đều do cảm nhận và mình yêu thích. Khi đóng phim tôi đã tạm dừng hết các hoạt động ca hát rồi nên tôi dừng lại 1 năm 1 phim là vừa sức.

Khi số lượng ít thì tôi phải đẩy chất lượng lên cao nhất bằng tất cả đam mê. Khi tôi càng trải qua nhiều sóng gió thì cách nhìn nhận 1 vấn đề cũng khác hơn và điều đó cũng có ảnh hưởng đến phong cách diễn xuất của tôi là thay đổi theo thời gian.

So với một năm trước thôi nhưng hình ảnh của Minh Hằng đã thay đổi nhiều, trưởng thành, có vẻ già dặn và sắc sảo hơn?

- Tôi thấy mình đằm thắm, sâu sắc hơn. Khi nhìn một sự việc tôi không quá khắt khe mà nương theo tình huống mà giải quyết vấn đề. Khi gặp sự cố nào đó tôi cũng bình thản đón nhận vì tôi nghĩ tất cả mọi việc đều có cách giải quyết.

Ngày xưa tôi nóng tính bao nhiên thì bây giờ tôi đã biết kìm nén cảm xúc không còn bốc đồng nữa. Tôi đã biết nghĩ cho người khác nhiều hơn. Đặc biệt là từ khi solo không còn độc quyền công ty Thiên Thi, tôi đã chủ động cuộc sống hơn.

Tính tôi vốn nghệ sĩ, sống bằng cảm xúc nên ngày xưa có những việc không thích vẫn phải làm vì độc quyền của công ty nên phần nào tôi cũng thiếu trách nhiệm còn bây giờ tôi tự làm chủ và cũng làm công luôn: tự lên kế hoạch thực hiện mọi việc cho nghề, tuy bận rộn nhưng thoải mái tinh thần hơn rất nhiều.

Minh Hằng giờ được xem là biểu tượng của “Kiều nữ hàng hiệu”, với những món hàng sành điệu và đắt giá?

Những túi xách đồng hồ, xe hơi... tôi đang có chẳng là gì so với nhiều người khác đâu. Tôi nghĩ ai cũng có nhu cầu làm đẹp và là người của công chúng càng phải giữ hình ảnh của mình.

Tôi là người làm việc cật lực và phục vụ cho chính nhu cầu hưởng thụ của mình chứ không thể kiếm tiền rồi cất đi. Ai cũng mong cuộc sống hôm nay hoàn tất hơn hôm qua và đó là động lực để mọi người lao động.

Chị thường mua sắm ở đâu, đâu là tiêu chuẩn của một cửa hiệu để chị bước vào?

- Mỗi khi đi lưu diễn nước ngoài tôi thường tranh thủ đi mua sắm, tôi thích sắm sửa ở Hồng Kong, Singapore. Ở Thái Lan thì tôi thích đến đó để vui chơi, thư giãn, ăn uống. Không chỉ phải có hàng hiệu đâu, ở Việt Nam tôi cũng hay đi mua đồ giảm giá lắm, đẹp mà rẻ thì mình chọn, đâu nhất thiết phải là đồ đắt tiền mới là sành điệu đâu.

Mỗi người thường có một sở thích đắm đuối, có người sẽ là quần áo, có người sẽ bị trang sức mê hoặc, còn chị?

- Tôi thì mê sắm giày, để đếm có bao nhiêu đôi thì tôi chẳng thể nhớ, nhiều lắm, những đôi giày thật xinh, nhất là giày cao gót.

Bận bịu như vậy Hằng có thời gian để du lịch thư giãn không?

- Tôi đi nhiều lắm, đi diễn nước ngoài thì luôn ở lại để đi chơi. Còn trong nước tôi đã đi tan nát hết rồi, chẳng còn đâu mà chưa đặt chân đến. Tôi ham làm nhưng cũng ham chơi lắm.

Vậy kế hoạch tết này của chị có gì đặc biệt không?

- Tôi sẽ dành thời gian du xuân với mẹ, lịch trình năm nay do mẹ thiết kế. Và cả gia đình sẽ đi nước ngoài, sau mấy ngày tết sẽ trở về với nhịp sống chạy show.

Theo Sức khỏe
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem