Ca sĩ trẻ bứt phá ở giải Zing music Award

Thứ tư, ngày 15/12/2010 16:16 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chen vào giữa các giải thưởng "gạo cội" như: Làn sóng xanh, Album Vàng, Mai Vàng..., "tân binh" Zing Music Award - giải thưởng âm nhạc trực tuyến do Công ty VNG tổ chức - đang gây ấn tượng trong cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Với mong muốn tôn vinh những tài năng mới, trong 40 ca sĩ, nhóm nhạc được đề cử, đã có quá nửa là những người mới nhập cuộc làng văn nghệ: Noo Phước Thịnh, Ngân Khánh, Đông Nhi, Cao Mỹ Kim, Quỳnh Nga…

img
Ca sĩ Đông Nhi.

Hiện nay, ca sĩ Ngân Khánh đang ở top 10 của 3 hạng mục: "Triển vọng", "Yêu thích" và "Phong cách ấn tượng" tại vòng đề cử. Vị trí của cô "qua mặt" cả đàn chị - "bà bầu" Thanh Thảo. Nghệ sĩ Music Box Ngô Kiến Huy "làm mưa, làm gió" ở hạng mục "Nam ca sĩ được yêu thích" với số lượt bình chọn đáng nể, bỏ xa cả Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Quang Vinh…

Ở danh sách các nhóm, đang có cuộc cạnh tranh gay gắt giữa M4U, The Men, V Music. Còn các nhóm từng nổi đình đám như Mắt ngọc, Mây Trắng… thì không mấy được chú ý. Dù được hậu thuẫn từ phía ca sĩ Hồ Ngọc Hà, V Music vẫn phải "ngậm ngùi" rớt xuống hạng ba nhường chỗ cho nhóm M4U.

Ông Vương Quang Khải - Phó Tổng Giám đốc Công ty VNG nói: "Hy vọng Zing Music Award sẽ trở thành giải thưởng thường niên, phản ánh chính xác bức tranh thị trường âm nhạc. Zing cũng mong muốn qua giải thưởng này, những nghệ sĩ trẻ có nhiều đóng góp sẽ được ghi nhận xứng đáng, và giải thưởng sẽ giúp họ nỗ lực hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem