Các chàng trai 2AM quyến rũ khán giả Việt

Thứ bảy, ngày 11/06/2011 18:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù chỉ bằng những bản ballad nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, các chàng trai của ban nhạc Hàn Quốc 2AM và ca sĩ Lee Hyun đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc nức lòng fan hâm mộ Việt.
Bình luận 0

Sau tiết mục của đoàn nghệ thuật siêu trình diễn TAL với những hình ảnh đẹp mắt khi mang Taekwondo kết hợp cùng âm nhạc và vũ đạo, các khán giả trẻ tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) tối 10.6 cũng đã được chào đón sự xuất hiện của các thần tượng đến từ xứ sở kim chi.

img
Được chờ đợi nhất trong đêm diễn "The TAL with 2AM" là sự xuất hiện của các chàng trai nhóm 2AM

Tiếp theo bản ballad ngọt ngào, tha thiết của ca sĩ khách mời Lee Hyun - thủ lĩnh ban nhạc 8Eight, 4 chàng trai của 2AM đã lập tức xuất hiện trước sự hò hét nồng nhiệt của người hâm mộ Việt.

img
Lee Hyun - thủ lĩnh ban nhạc 8Eight làm nức lòng người nghe bởi bản ballad ngọt ngào
img
 
img
4 chàng trai của 2AM xuất hiện ngay sau phần trình diễn của Lee Hyun làm SVĐ Mỹ Đình như muốn "nổ tung"

Không chỉ làm “nổ tung” sân Mỹ Đình bằng những bản hit của nhóm như Can’t let you go even if I die, I did wrong, I can't send you away, You wouldn't answer my calls, Confession of a friend… 2AM còn dành thời gian để giao lưu với khán giả. Việc các thành viên của K-band này lần lượt giới thiệu bản thân và chào bằng tiếng Việt đã lấy thêm được rất nhiều tình cảm và sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ.

img
Jokwon
img
Changmin
img
 
img
Jinwoon
img
 
img
Seulong
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem