Các cựu Spice Girl chúc mừng nhà Beck

Thứ tư, ngày 12/01/2011 07:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trên Twitter, những cô nàng tài năng của nhóm Spice Girl đồng loạt bày tỏ sự vui mừng và háo hức khi biết tin cô bạn thân, và cũng là thành viên trong nhóm, đang mang thai đứa con thứ tư.
Bình luận 0

Bà bầu Emma tỏ rõ niềm vui “@ Victoriabeckham Yeah!!! Đây là tin tức tuyệt vời”. Trong khi đó hai cô nàng Mel B và Mel C viết: “Rất vui khi cậu lại mang thai, gửi đến hai vợ chồng tình yêu của chúng tôi. Xin chúc mừng”.

Theo Dailymail, chỉ có Geri Halliwell hiện chưa có account trên Twitter, nên không thể gửi lời chúc mừng cùng các cô gái trong nhóm.

img
 
img
 
img
Các thành viên của Spice Girl gửi lời chúc mừng

Cũng trong ngày hôm qua, Victoria đã rất xúc động xác nhận cô và chồng đang mong chờ đứa con thứ tư. “Cảm ơn các bạn rất nhiều về những lời nhắn tốt đẹp. Chúng tôi đang rất hạnh phúc!”, Vic hồi đáp.

Trong khi đó, đấng phu quân David cũng nhắn gửi tới bạn bè của mình trên Facebook: “Chúng tôi muốn chia sẻ tin vui đến tất cả các bạn. Victoria và tôi đang mong chờ đứa con thứ tư của mình vào mùa hè này. Cả ba cậu anh trai cũng rất háo hức khi biết mình sắp có em”.

img
 
img
Các sao gửi lời chúc mừng

Nguồn tin từ những người bạn của tiền vệ điển trai cho biết, Beckham hiện đang rất mong em bé thứ tư này sẽ là một nàng công chúa, sau khi anh cùng vợ đã có ba cậu con trai là Brooklyn 11 tuổi, Romeo 8 tuổi và Cruz 5 tuổi.

Dự kiến, em bé sẽ chào đời vào mùa hè này.

img
 
img
Beck, Vic hạnh phúc đón chờ đứa con thứ tư
Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem