Các sao Hollywood cầu nguyện cho Nhật Bản

Chủ nhật, ngày 13/03/2011 17:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Taylor Swift, Eva Longoria, Selena Gomez, Lady Gaga cùng nhiều sao khác của Hollywood đã chia sẻ mất mát với người dân Nhật Bản sau trận động đất kinh hoàng vừa qua.
Bình luận 0

Ngôi sao tuổi teen của Disney, Selena Gomez đã viết trên Facebook rằng: “Với tất cả tình yêu, tôi cầu nguyện cho nước Nhật”. Selena cũng vừa rời Nhật ít ngày trước khi trận động đất xảy ra, cô nói: “Tôi vừa từ đó trở về, thật may mắn”.

 img
 

"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan, mặc dù đang bận bịu với việc hầu tòa vì tội ăn cắp nữ trang, cô nàng vẫn không quên chia sẻ nỗi mất mát này với người dân Nhật Bản: “Mẹ tôi đã đánh thức tôi và em gái dậy để trông thấy những hình ảnh khủng khiếp này. Cầu chúa cho tất cả những người đang sống trong sợ hãi”. Ngoài dòng tin nhắn trên, Lindsay còn đính kèm một bức ảnh của CNN chụp về thảm họa kép tại Nhật.

 img
 

Nữ diễn viên Eva Longoria cũng thể hiện sự đau xót trước những gì đã xảy ra tại Nhật: “Tôi luôn cầu nguyện cho Nhật Bản”. Taylor Swift, cô công chúa nhạc đồng quê tâm sự trên Twitter: “Gửi lời cầu nguyện cũng như những tình cảm của tôi đến với Nhật Bản, đất nước đang gánh chịu nỗi đau này”.

Giọng ca của Hot & Cold, Katy Perry và vũ nữ Dita Von Teese cũng gửi thông điệp và hi vọng tới Nhật Bản.

 img
 

Khác với những ngôi sao khác, cô nàng kỳ quái Lady Gaga lại thiết kế vòng đeo tay để gây quỹ ủng hộ các nạn nhân trong vụ động đất, sóng thần.

Trên trang Twitter của mình, Gaga viết: “Tôi đã thiết kế một chiếc vòng cầu nguyện. Các bạn hãy mua ủng hộ tại đây. Số tiền thu được sẽ được sử dụng để khắc phục phần nào hậu quả do trận động đất, sóng thần gây ra.”

 img
 Chiếc vòng tay đặc biệt do Lady Gaga thiết kế

Chiếc vòng tay bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật với giá 5 USD sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 25.3 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem