Cãi lộn người tình, ông chủ Playboy hủy đám cưới

Thứ tư, ngày 15/06/2011 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo đúng kế hoạch, chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra đám cưới của ông chủ tạp chí Playboy với người mẫu Crystal Harris. Tuy nhiên, sau một cuộc cãi vã nảy lửa, Hugh Hefner đã quyết định giải tán đám cưới!
Bình luận 0

“Cặp đôi lệch” Hugh Hefner, 85 tuổi và Crystal Harris, 25 tuổi đã lên kế hoạch cho một đám cưới đẹp như mơ từ tháng 12.2010 và dự định ngày 18.6 tới sẽ tổ chức.

 img
Hugh Hefner và người tình trẻ 25 tuổi, Crystal

Tuy nhiên, hôm qua, 14.6, tổng biên tập của tạp chí danh tiếng Playboy đã viết trên Twitter rằng: “ Đám cưới bị hủy bỏ. Trái tim của Crystal đã thay đổi rồi”.

Theo nguồn tin của TMZ, người tình trẻ của Hugh, Crystal đã xách vali rời căn biệt thự của hôn phu cách đây 5 ngày sau cuộc tranh cãi nảy lửa. Và nguyên nhân cuộc tranh cãi này bắt nguồn từ một bài báo trên Radar Online. Bài báo cho rằng Crystal đang hẹn hò với một người đàn ông khác có tên là Jordan McGraw.

Hugh Hefner đã trải qua hai đời vợ. Năm 2009, ông chủ đào hoa của Playboy phải lòng cô đào Crystal và bắt đầu hẹn hò từ đó. Vào dịp giáng sinh năm ngoái, Hugh đã chính thức trao nhẫn đính hôn sau khi đổ rạp trước vẻ đẹp của cô người mẫu nóng bỏng.

Theo Cele 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem