Cảm thương vợ chồng thất nghiệp nuôi con bị bại não

Thứ hai, ngày 12/11/2012 11:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gần 2 năm nay, chị Huỳnh Thị Nga (thôn Phú Bình, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đã cùng con sống chung với nỗi đau bệnh tật.
Bình luận 0

Cháu Đoàn Ngọc Trung Kiên (21 tháng tuổi) bị bệnh bại não từ khi mới lọt lòng mẹ. Càng lớn, tay chân cháu Kiên dần teo tóp, co quắp, không đi lại được.

Để cháu sống được đến ngày hôm nay, mỗi năm vợ chồng chị Nga phải đưa con đi viện hàng chục lần. Tất cả số tiền, vàng hai vợ chồng tích góp được từ ngày cưới đều đã bán để chữa trị cho con nhưng bệnh tình của cháu Kiên vẫn không thuyên giảm. Mang trong mình căn bệnh bại não nay đã di căn sang suy thận mãn, viêm phổi khiến cháu ngày một yếu.

img
Chị Nga sống chung với nỗi đau bệnh tật của con đã 2 năm nay.

Chị Nga trước đây làm công nhân may trong miền Nam, về quê lấy chồng và không có việc làm ổn định. Còn anh Dũng - chồng chị, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương lại được huy động đi huấn luyện dự bị động viên nên chưa có công ăn việc làm.

Gia đình chị Nga lâm vào cảnh khốn cùng, rất mong các tổ chức, cá nhân hảo tâm cùng chia sẻ bớt khó khăn, để có điều kiện chữa bệnh cho con. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ gia đình chị Nga hoặc Báo NTNN - 13 Thụy Khuê, Hà Nội; tài khoản 1506311002117, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem