Cameron Diaz thích có nhiều... người tình

Thứ sáu, ngày 18/04/2014 16:30 PM (GMT+7)
Cô đào 41 tuổi cho rằng, có nhiều người tình tốt hơn là chỉ gắn bó cả đời với một người đàn ông.
Bình luận 0
Cameron Diaz chia sẻ trên tờ Mirror, phụ nữ đừng mong chờ một người đàn ông có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của mình. Nữ diễn viên Mỹ lý giải: "Chúng ta đều có rất nhiều bạn gái và tất cả đều là những mối quan hệ tốt. Tôi cũng có nhiều bạn bè, trong đó mỗi cô bạn tôi lại tìm thấy một điểm tương đồng và thú vị riêng. Tôi có thể gặp gỡ người này người nọ và chia sẻ mọi chuyện với các cô bạn ấy... Tuy nhiên khi yêu, chúng ta lại mong chờ một người đàn ông thấu hiểu hết mọi khía cạnh trong con người chúng ta và đáp ứng tất cả các nhu cầu. Đó là một điều hoàn toàn sai lầm".
img
Diễn viên Cameron Diaz.

Khi được hỏi có nhiều người yêu sẽ tốt hơn chăng, Cameron lập tức đáp: "Tại sao lại không? Tại sao lại nghĩ rằng điều đó là quá tệ?".

Trên tạp chí InStyle tháng 5, "thiên thần của Charlie" cũng bày tỏ sự nghi ngờ vào hạnh phúc hôn nhân. Cô tâm sự: "Rất nhiều người theo đuổi điều đó vì họ tin rằng có thứ hạnh phúc khiến ta thỏa mãn. Họ đuổi bắt, đón nhận và sau đó nhận ra: Tại sao mình lại nghĩ rằng điều này khiến mình hạnh phúc? Mình thật khốn khổ".
img
Cameron vẫn đang là cô đào độc thân quyến rũ không màng hôn nhân.

Cameron khẳng định, phụ nữ cũng có bản năng không chung thủy như đàn ông: "Tất cả chúng ta đều có bản năng chinh phục như loài thú, chẳng qua là chúng ta sống trong một xã hội mà mọi quy định đã ăn sâu bám rễ khiến chúng ta phải làm theo".

Cameron Diaz có lẽ đã chiêm nghiệm những điều này từ chính tình trường của cô. Nữ diễn viên từng hẹn hò vô số anh chàng nhưng chưa người đàn ông nào khiến cô cảm thấy anh ta sẽ là bạn đời mãi mãi. Hiện tại ngôi sao nóng bỏng này vẫn độc thân sau nhiều mối tình đổ vỡ. Những người tình cũ của Cameron bao gồm cầu thủ bóng rổ Alex Rodriguez, ca sĩ Justin Timberlake, Jared Leto, Kelly Slater hay diễn viên Fast and Furious Tyrese Gibson...
Ngôi Sao (Theo Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem