Cameron Diaz giữ dáng ngọc bằng... sex

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:10 AM (GMT+7)
Là nữ diễn viên bận rộn ở Hollywood nhưng Cameron Diaz lúc nào trông cũng tươi trẻ, quyến rũ và rực sức sống. Cô đào 40 tuổi chia sẻ bí quyết giữ thân hình trẻ trung, hấp dẫn...
Bình luận 0

Trên tạp chí Elle tháng 12, "thiên thần của Charlie" thực hiện những bức ảnh sắc màu và gợi cảm. Cameron cũng tiết lộ rằng, cô sắp xuất bản một cuốn sách chia sẻ bí quyết sống để có cơ thể khỏe mạnh, thon thả.

img

Khi được hỏi," liệu điều gì đốt cháy calo nhiều hơn - 30 phút khiêu vũ hay 30 phút làm tình", Cameron hào hứng trả lời: "Phụ thuộc vào bạn ân ái theo kiểu gì. Hãy cố gắng làm cả hai! Tôi nghĩ vừa khiêu vũ và sex trong cùng một ngày là cách tốt nhất!".

Cameron hy vọng cuốn sách mới của cô sẽ truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ. Người đẹp tâm sự: "Cuốn sách không khuyên bảo các cô gái ăn gì và làm gì. Tôi chỉ đưa ra các thông tin để họ có thể xem và tìm sự lựa chọn phụ hợp cho bản thân. Tôi rất ghét hướng dẫn ai đó phải làm theo cách của mình... Tôi có những nguyên tắc riêng trong cách sống và rất hào hứng thực hiện. Tuy nhiên nó không hề giới hạn mà mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của tôi".

Cameron không quá ăn kiêng để giữ dáng. Ngôi sao Tâm sự bà bầu bật mí, món ăn khoái khẩu của cô là snack làm từ da lợn chiên giòn. Cô đào Hollywood thổ lộ: "Đó là loại snack yêu thích của tôi ở khắp thế giới! Thậm chí có vài chiếc lông bám lại cũng không sao. Tôi vẫn cứ ăn một cách thích thú".

Nữ diễn viên đang cố gắng xuất bản cuốn sách ngay sau khi bộ phim mới của cô ra rạp. Phim hài Gambit do Cameron thủ vai chính sẽ được công chiếu vào ngày 21.11.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem