Theo đánh giá, CB Hornet 160R cao cấp hơn hẳn mẫu Honda CB Unicorn 160 nhờ có khung xe được cấu tạo với hợp chất pha lẫn kim cương và hệ thống động cơ mạnh mẽ hơn.
Đồng thời mẫu xe mới này của Honda cũng được xem là đối thủ trực diện của các mẫu xe FZ-SFI phiên bản 2.0 của Yamaha và Gixxer 150 của Suzuki.
Sức mạnh của Hornet 160R đến từ bộ động cơ đơn xy-lanh, dung tích 162.71 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 15.88 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14.76 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp.
Nhờ được nâng cấp động cơ của Unicorn 160 đã đưa Hornet 160R trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc này đạt được các tiêu chuẩn BS-IV mà Ấn Độ yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các phương tiện từ tháng 4.2017.
Phía trước đầu Hornet 160R nổi bật bởi bộ đèn pha halogen với khung bao rộng, tay cầm truyền thống, cụm đồng hồ kỹ thuật số tích hợp các chỉ báo đo tốc độ, nhiên liệu, quãng đường.
Phía sau xe là một đèn hậu LED thiết kế hình chữ X vô cùng tinh quái.
Xe có tổng chiều dài 2,041 mét, rộng 0,783 mét, cao 1,067 mét, chiều dài cơ sở 1,345 mét, độ thoáng gầm xe 164 mm, trọng lượng 140 kg với phiên bản phanh trống và 142 kg với phiên bản phanh CBS, bình xăng lớn cỡ 12 lít, tốc độ tối đa 110 km/h.
CB Hornet 160R có 5 phiên bản màu: màu đen, màu xanh, màu cam kim loại, màu đỏ thể thao và màu trắng. Honda CB Hornet 160R phanh trống có giá bán chỉ 79.900 Rs (khoảng 27 triệu đồng) và bản phanh đĩa và CBS có giá bán 84.400 Rs (khoảng 28,4 triệu đồng) tại Ấn Độ. Ảnh: váy bảo vệ của CB Hornet 160R.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.