Cận cảnh nhà di động dát vàng siêu đắt

Thứ sáu, ngày 21/06/2013 08:23 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nếu bạn là người thích một cuộc sống này đây mai đó, ngôi nhà di động xa xỉ eleMMent Palazzo của Công ty Marchi Mobile (Áo) có thể là một lựa chọn tuyệt vời.
Bình luận 0

Tuy nhiên, điều tiên quyết bạn phải là một triệu phú đô-la, vì ngôi nhà này có giá tới 3 triệu USD, tương đương hơn 63 tỷ đồng.

Ngôi nhà di động đắt nhất thế giới này được dát vàng và đi kèm những tiện nghi siêu sang như màn hình TV 40 inch, quầy bar, bàn uống rượu cocktail, lò sưởi, phòng ngủ đế vương… Sự sang trọng và hiện đại của căn nhà còn được tô điểm bởi hệ thống làm ấm, làm mát dưới sàn nhà được làm bằng đá hoa cương sáng bóng. Thậm chí, ngôi nhà di động này còn có cả một sân thượng riêng để thư giãn và tổ chức những buổi tiệc ngoài trời sang trọng. Ngoài ra, ngôi nhà còn có khả năng tự làm sạch.

img
Khoang lái rộng rãi và nằm ở tầng trên của ngôi nhà
img
Ngôi nhà di động eleMMent Palazzo phiên bản màu trắng
img
Cận cảnh khu vực thư giãn trên nóc của nhà di động eleMMent

Marchi Mobile cho biết căn hộ di động siêu sang này được thiết kế dành cho những doanh nhân và gia đình giàu có đi du lịch hay những siêu sao thế giới đi lưu diễn. Theo Daily Mail, chi phí cho mỗi mét vuông trên ngôi nhà di động này đắt gấp đôi so với chi phí ở những căn hộ đắt nhất London.

Hiện Marchi Mobile đang chào bán eleMMent Palazzo ở Dubai và không chỉ gây sốt với những ông hoàng dầu mỏ ở Ả Rập mà còn thu hút được giới siêu giàu và nổi tiếng khác trên thế giới.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem