Cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất
-
Nhiều trường hợp tài xế, phương tiện vi phạm dừng/đỗ sai quy định, chèo kéo/bắt khách, lưu thông vào đường cấm... đã bị Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện và xử lí.
-
Hai tuyến xe buýt mới vòng sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến hoạt động từ 5 - 20h mỗi ngày, với tần suất 91 chuyến/tuyến/ngày.
-
Liên quan đến tình trạng xe bus liên tỉnh 72-1 chặt chém khách sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã yêu cầu các đơn vị kiểm tra, xử lý.
-
Để giảm tải áp lực ùn tắc, 2 tuyến xe buýt mới sẽ trung chuyển hành khách từ sân bay Tân Sơn Nhất ra công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, bến xe Tân Phú… kết nối với mạng lưới các tuyến xe buýt của thành phố.
-
Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM vừa có văn bản phản hồi Cảng vụ Hàng không miền Nam về việc quản lý điều hành làm bãi đậu xe trước nhà ga quốc tế Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
-
Xe buýt tại sân bay Tân Sơn Nhất có giá cước rẻ từ 7.000 đồng/lượt đến 15.000 đồng/lượt vào trung tâm thành phố, nhưng vẫn chưa thực sự thu hút hành khách.
-
Sân bay Tân Sơn Nhất đang lên phương án tăng cường 100 - 300 lượt xe/ngày trung chuyển hành khách đến các điểm như khu đô thị, khách sạn... đã được Sở Giao thông Vận tải TP.HCM phê duyệt.
-
8 tháng đầu năm, sân bay Tân Sơn Nhất có nhiều thời điểm sản lượng hành khách quốc nội tăng đột biến, quá tải. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy thị trường hàng không dần hồi phục sau 2 năm ảnh hưởng dịch.
-
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đánh giá tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nội cảng, khu vực lân cận Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vẫn tái diễn do cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được nhu cầu.
-
Cao điểm 2/9 vừa qua, sân bay Tân Sơn Nhất trung bình khai thác khoảng 120.000 lượt khách mỗi ngày. Vì đơn vị quản lí đã lên phương án ứng phó hợp lý, chất lượng phục vụ mặt đất tại sân bay được cải thiện tích cực.