Cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất
-
Dự kiến số lượng hành khách lên đến 120.000 lượt/ngày trong cao điểm 2/9, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã triển khai hàng loạt giải pháp để ứng phó.
-
Dịp lễ 2/9, hành khách đến/đi sân bay Tân Sơn Nhất được dự báo lên đến 120.000 lượt/ngày. Các hãng bay cũng tăng tần suất khai thác để phục vụ nhu cầu hành khách.
-
Nhằm đảm bảo an toàn trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan có biện pháp tăng cường khả năng phục vụ hành khách trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
-
Trước tình trạng vẫn còn hành khách khó đón xe taxi hoặc bị thu tiền sai quy định khi đi xe taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu UBND TP.HCM cùng phối hợp chấn chỉnh vấn nạn này.
-
Trường hợp tài xế vi phạm các hành vi như: chặt chém, không chạy theo đồng hồ tính tiền, đuổi khách xuống xe giữa đường… tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ bị đình chỉ ngay lập tức.
-
Tài xế vi phạm các lỗi như vòi tiền, tắt app, từ chối khách đi chặng ngắn… tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ bị xử phạt 1 - 2 triệu đồng và tước bằng lái.
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM yêu cầu các đơn vị tại sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp, tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm qua phản ánh của hành khách.
-
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép khách đi xe… tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM sẽ tăng cường thêm nhiều tuyến xe buýt hoạt động để giải tỏa bớt căng thẳng giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã chỉ ra hàng loạt bất cập, tồn tại cần khắc phục để hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại sân bay Tân Sơn Nhất.