Cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách xử lý nghiêm các tài xế từ chối phục vụ vận chuyển với tuyến đường có cự ly gần, vòi vĩnh nhận thêm tiền cước… tại Tân Sơn Nhất.
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính đối với các vi phạm tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và nhà để xe TCP.
-
Cao điểm hè, sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên rơi vào cảnh ùn tắc, thiếu phương tiện phục vụ. Tuy nhiên, nhiều khách vẫn không "mặn mà" với xe buýt mà chen nhau đợi đón taxi hay bắt xe công nghệ.
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề nghị công an Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp xử lý các đối tượng "cò" chèo kéo khách, xử lý dứt điểm tình trạng mất trật tự tại sân bay này.
-
Thị trường hàng không quốc tế đang gặp nhiều khó khăn, tốc độ phục hồi chậm khi các đường bay vẫn chưa thể hoạt động như kỳ vọng.
-
Từ ngày 1/8, các hãng taxi bắt đầu cho xe vào đậu tại bãi đệm trên đường Hồng Hà để phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong cao điểm hè.
-
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đón hơn 100.000 lượt khách mỗi ngày trong cao điểm hè. Cơ quan quản lý sân bay đang quyết liệt với loạt giải pháp ngăn ùn tắc, taxi bát nháo, chặt chém khách.
-
Lợi dụng hình trạng thiếu xe vào cao điểm, một số lái xe taxi, xe hợp đồng, xe công nghệ đã chèo kéo, mồi chài, ép giá hành khách gây mất trật tự khu vực Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
-
Trước tình trạng hành khách phải chật vật leo lầu để đón xe, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu nhà để xe TCP ngừng khai thác xe công nghệ vào đón khách từ tầng 3 đến tầng 5.
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ Giao thông vận tải về vụ việc nhân viên an ninh để lọt hành khách mang dao lên máy bay vào ngày 18/7 và chỉ ra nguyên nhân dẫn tới sự việc này.