Cảnh sát giao thông bị đánh tới tấp giữa phố

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 12:12 PM (GMT+7)
Phát hiện một thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, chiến sĩ Trần Văn Tú ra hiệu nhắc nhở liền bị người thanh niên này văng tục, rút cây sắt giấu trong xe ra đánh tới tấp.
Bình luận 0

Ngày 29.7, Công an phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết đang phối hợp với Đội CSGT Hàng Xanh xác minh, điều tra việc một chiến sĩ CSGT của Đội CSGT Hàng Xanh bị một thanh niên (chưa rõ danh tính) đánh.

img
 

Trước đó, khoảng 16h30 phút ngày 28.7, trong khi đang điều tiết giao thông trước số 448A đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, (P.25, Q.Bình Thạnh), chiến sĩ Trần Văn Tú phát hiện một thanh niên lưu thông bằng xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu nhắc nhở.

 

Ngay lập tức thanh niên trên văng tục và rút cây sắt giấu trong xe ra đánh tới tấp chiến sĩ Tú. Vụ đánh CSGT được người dân quay lại, đưa lên mạng khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Đây là vụ thứ hai CSGT bị đánh tại TPHCM. Vụ việc trước xảy ra trên quận 12 và cô gái tát CSGT đã bị khởi tố về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo Bee 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem