Cảnh sát kết thúc điều tra cái chết của Whitney Houston

Thứ năm, ngày 12/04/2012 11:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 11.4, Sở Cảnh sát Beverly Hills (Mỹ) thông báo họ chính thức khép lại cuộc điều tra nguyên nhân cái chết của nữ danh ca Whitney Houston.
Bình luận 0

Cảnh sát quận Los Angeles đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi và kết luận rằng:

Whitney Houston bị chết đuối trong bồn tắm nước quá nóng, không có dấu hiệu cho thấy bị sát hại. Trên thân thể bà mang đầy dấu tích của nhiều năm nghiện ma túy và rượu, phẫu thuật thẩm mỹ, bị đánh đập và tự sát không thành.

Phụ tá của Whitney Houston là người phát hiện ra diva này chết úp mặt trong bồn tắm.

img
 

Cuộc điều tra khép lại, cảnh sát cũng công bố ghi nhận của dịch vụ điện thoại khẩn cấp 911, theo đó một nhân viên an ninh khách sạn cho biết vào lúc Whitney Houston chết, có một phụ nữ đã gọi điện thoại yêu cầu lên phòng Whitney Houston giúp đỡ.

Nhân viên an ninh khách sạn Beverly Hilton – nơi Whitney Houston qua đời, cho biết: giọng nói nữ có vẻ giận dữ nói rằng: “Tôi cần người trợ giúp y tế, tôi thấy một phụ nữ 46 tuổi chết trong buồng tắm. Tôi vẫn ổn thôi, nhưng bà ta cần trợ giúp y tế”.

20 phút sau khi phụ tá của Whitney Houston phát hiện diva đã chết úp mặt trong bồn tắm thì người trợ giúp y tế mới lên phòng, đưa Whitney Houston ra phòng khách, nhưng tất cả đã quá muộn.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem