Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
-
Chiều 11/8, Tổng cục Đường bộ Việt Nam chính thức đề nghị Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) giảm giá thu phí tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
-
Lãnh đạo VIDIFI cho biết, việc giảm 30% phí trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là để phân bớt lưu lượng xe tải lưu thông trên QL5 và đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
-
Đầu năm 2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại một số địa phương, nhưng doanh thu từ 54 trạm thu phí BOT đã đạt được hơn 3.294 tỷ đồng, lưu lượng đạt hơn 58 triệu lượt xe.
-
Sự việc xảy ra vào chiều nay 8/4 trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đoạn cách trạm thu phí khoảng 2km.
-
Ngày 1/4, Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) đã làm việc với gia đình của 4 học sinh có hành vi ném đá vỡ kính ô tô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
-
Hình ảnh được hệ thống quản lý giao thông thông minh ghi lại, một chiếc xe tải mang biển kiểm soát Thanh Hòa đã đi lùi 1km trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bất chấm lệnh cấm.
-
Việc "đóng cửa" quốc lộ 5 cũ được Tổng cục Đường Bộ Việt Nam thực hiện nhằm hạn chế lưu thông trên các quốc lộ qua địa bàn tỉnh Hải Dương phục vụ phòng chống dịch Covid-19. Dòng chảy lưu thông lập tức dồn sang cao tốc Hà Nội- Hải Phòng.
-
Cả năm 2020, dự án BOT đạt doanh thu cao nhất là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (2 trạm trên QL5 cũ và thu phí trên cao tốc), đây là dự án đứng tốp đầu về thu phí sử dụng dịch vụ đường bộ.
-
Dự án đường Vành đai 3 nối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đang được gấp rút để hoàn thành trước ngày 31/12.
-
Theo tính toán của đơn vị tư vấn, việc sửa chữa 65km mặt đường quốc lộ 5 từ Km11 đến Km76 cần khoảng 2.040 tỷ đồng, hiện nay, đơn vị mới bố trí tài chính được 840 tỷ đồng nên sẽ ưu tiên đại tu những đoạn hư hỏng nặng, cấp bách trước.