“Cặp đôi hoàn hảo” Mr Đàm-Kim Thư đầy tình tứ

Thứ hai, ngày 10/10/2011 11:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua, “Cặp đôi hoàn hảo” đã chính thức lên sóng, không ít khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến những màn thể hiện tuyệt vời của những “sao” tay ngang như.... Kim Thư, VĐV Phạm Văn Mách, Lê Khánh...
Bình luận 0
img
 
img
 
img
 
img
Kim Thư có phần hơi đuối sức khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Trái tim không ngủ yên” nhưng cả hai lại có những màn biểu cảm rất thân mật, hợp ý.
img
“Cặp đôi” Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương
img
Quách Ngọc Ngoan và “cạ” của mình
img
Hà Anh - Hồ Trung Dũng
img
Chọn ca khúc và trang phục mang tính cách mạng - “Tình em”, GS.Cù Trọng Xoay và Phương Linh với hình ảnh anh bộ đội và cô gái nơi tiền tuyến đã gây không ít xúc động cho người xem. Mặc dù GS. hơi ngượng nghịu trên sân khấu do chưa quen nhưng chính điều này lại tạo nên sự thích thú cho khán giả, một sự ngượng nghịu rất đáng yêu.
img
Đoan Trang - Trấn Thành với ca khúc Tây Nguyên “Tiếng trống Baranưng”
img
Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương kết thúc chương trình với bản ballad bất hủ “My heart will go on”
img
BGK bao gồm nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Siu Black và đạo diễn Lê Hoàng chỉ góp ý dưới tư cách là một khán giả. Bắt đầu tư show thứ 2, họ sẽ đưa ra phần nhận xét của mình cho mỗi phần thi của mỗi cặp đôi
img
Thanh Ngọc Và Phan Anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi khi họ kết hợp khá ăn ý và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và họ cũng rất đẹp đôi.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem