Cấp thuốc miễn phí cho người nghèo ở 63 tỉnh, thành

Thứ tư, ngày 27/04/2011 05:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chương trình "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" sẽ được triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh, thành trong cả nước từ ngày 4.5 đến 18.5.
Bình luận 0

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival Thầy thuốc trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 2011 do T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, T.Ư Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức với sự tham gia của hơn 3.000 thầy thuốc trẻ, các nhà tài trợ, nhà đồng hành và các tình nguyện viên.

Chương trình gồm chuỗi các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trợ giúp xã hội về y tế như tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, khám phát hiện ung thư sớm, tặng quà cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn (mỗi tỉnh, thành phố từ 500 đến 1.000 người dân); tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, tặng quà cho nữ công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất; tổ chức tặng quà, mổ mắt miễn phí cho người già, phẫu thuật dị tật bẩm sinh cho trẻ em; tặng trang thiết bị y tế cho 10 trạm y tế khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem