Câu chuyện thợ mỏ Chile “gõ cửa” Hollywood

Thứ ba, ngày 26/07/2011 14:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên, câu chuyện cảm động, đầy chất bi tráng về 33 thợ mỏ Chile sống sót sau hơn hai tháng mắc kẹt dưới lòng đất sẽ được dựng thành phim.
Bình luận 0

Nhà sản xuất phim Hollywood Mike Medavoy cho biết, ông đã ký hợp đồng bản quyền đối với câu chuyện của thợ mỏ Chile. Bộ phim sẽ tái hiện lại cuộc sống vật chất và nội tâm của 33 người đàn ông can trường trong suốt 69 ngày đêm mắc kẹt trong hầm mỏ San Jose.

img
Ảnh: Sun

Bản thân Medavoy là người con được đất mẹ Chile nuôi nấng lớn khôn. Ông có rất nhiều kỷ niệm và tình cảm đối với mảnh đất này. Đó cũng là lý do khiến nhiều người tin tưởng, bộ phim mà Medvoy đang thai nghén sẽ chạm được vào từng ngóc ngách trái tim khán giả.

Ngoài ra, trong giới Hollywood, tài năng của Medavoy đã được khẳng định với hai siêu phẩm kinh điển là “Shutter Island” và “Black Swan”. Bắt tay với Medavoy trong dự án phim này sẽ là nhà viết kịch bản tài năng Jose Rivera.

“Đây là câu chuyện về sức mạnh tinh thần, một bản anh hùng ca về lòng dũng cảm và đức nhẫn nại của con người Chile”, Medavoy nói.

“Tôi không thể nghĩ ra được câu chuyện nào hay hơn thế này để đưa lên phim ảnh”.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem