Cầu hôn trong rạp phim, lãng mạn đến sững sờ

Thứ tư, ngày 27/04/2011 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đưa bạn gái của mình trở thành diễn viên chính ngay tại rạp chiếu phim trước sự chứng kiến đông đảo bạn bè… anh chàng họ Chu đã có lời cầu hôn bạn gái cực kỳ lãng mạn.
Bình luận 0

Sự việc diễn ra vào trưa 26.4 tại rạp chiếu phim thuộc quận Giang Bắc, Trùng Khánh, Trung Quốc. Khi cô gái Vi Vi cùng bạn bè của mình đang xem phim, bất ngờ trên màn hình  hiện ra những hình ảnh, clip của chính Vi Vi từ nhỏ đến giờ, được dàn dựng công phu. Tiếp đó, là những âm thanh ngọt ngào, đầy tình cảm, lời cầu hôn được cất lên từ chính bạn trai họ Chu.

img
 

Sự việc diễn ra quá bất ngờ, khiến nhân vật chính Vi Vi chỉ biết xúc động, ngồi lặng trong rạp phim. Trước sự chân tình của người yêu, sau khi đón nhận bó hồng gồm 108 bông, Vi Vi đã gật đầu ưng thuận.

img
 

Được biết, Vi Vi và người bạn trai họ Chu quen nhau từ năm 2007, khi cả hai đều là lưu học sinh tại New Zealand.

Anh chàng họ Chu tâm sự: “Sau bốn năm yêu nhau, giờ kinh tế cả hai đã ổn định, nên tôi quyết định ngỏ lời cầu hôn hỏi cưới Vi Vi. Kế hoạch này được chuẩn bị từ tháng Ba và đây chính là rạp chiếu phim ghi lại nhiều kỷ niệm của chúng tôi. Tôi cũng đã mời rất nhiều bạn bè của cô ấy đến chứng kiến nhưng yêu cầu giữ phải bí mật để Vi Vi ngạc nhiên đến phút cuối”.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem