Cầu thủ Việt Nam - Philippines tuyên chiến

Thứ ba, ngày 27/11/2012 15:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ hai đội Việt Nam - Philippines đã tuyên chiến với nhau trong cuộc trao đổi với Dân Việt.
Bình luận 0

Chân sút Lê Công Vinh cho biết: “Tôi xác định mọi chuyện bình thường thôi chứ không có gì căng thẳng. Vào sân, anh em cố gắng chơi hết sức, phát huy tất cả những gì mình có là ổn”.

Cùng ý kiến với Công Vinh, tiền vệ Tấn Tài nói: “Trận đấu với Philippines có ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi xác định vào sân sẽ bung hết sức ra “chiến”. Tâm lý tất cả đang rất thoải mái và hoàn toàn gạt sang bên những dư âm của trận ra quân. Tiền vệ kỳ cựu Vũ Phong thì chia sẻ: “Lúc nào tôi cũng sẵn sàng và chờ cơ hội được huấn lyện viên (HLV) đưa ra sân. Tôi luôn quý trọng từng phút được thi đấu vì màu cờ sắc áo”.

img
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ (phải) tâm sự với Công Vinh trước trận đấu quan trọng với Philippines. Ảnh: Đàm Duy
Trưa 27.11, ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch VFF đã tới Bangkok và có bữa cơm thân mật với đội tuyển tại khách sạn Golden Tulip. Trao đổi nhanh với Dân Việt, ông Hỷ nói: “Tôi sang chủ yếu nhằm mục đích chia sẻ, động viên các tuyển thủ mà thôi”.

Về phần mình, HLV Phan Thanh Hùng lạc quan nói: “Trong buổi họp đội vào buổi sáng 27.11, tôi chỉ truyền tới các học trò thông điệp gồm hai từ thôi: “tự tin”. Tôi đã xem kỹ các băng ghi hình về Philippines. Có sự tự tin, thanh thoát, thoải mái chơi bóng để thể hiện đúng năng lực của mình, Việt Nam sẽ thắng. Philippines có thể hình, thể lực tốt, nhưng họ là một tập thể thiếu gắn kết, các pha phối hợp còn lúng túng và nếu chúng ta chịu khó di chuyển nhiều, đá nhanh liên tục thì sẽ tìm ra được những “lỗ hổng” bên phía đối phương để khai thác".

img
HLV Phan Thanh Hùng xem lại tư liệu về Philippines trước giờ xuất trận. Ảnh: Đàm Duy

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Philippines tỏ ra rất thoải mái trước trận đấu với Việt Nam. Tiền đạo gốc Tây Ban Nha Angel Guirado nói: “Hiện tôi vẫn bị đau cơ đùi trái nhưng không có vấn đề gì cả, tôi vẫn thi đấu được. Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi cũng rất tự tin về khả năng của mình”.

img
Tiền vệ Greatwich (trái) tin Philippines có thể tạo bất ngờ trước Việt Nam. Ảnh: Đàm Duy

Trong khi đó, tiền vệ Greatwich - người đã lập công trong trận Philippines thắng Việt Nam 2-0 ở vòng bảng AFF Cup 2010 bày tỏ: “Việt Nam là đội bóng gồm nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng khi trận đấu chưa kết thúc, thật khó nói trước điều gì sẽ xảy ra".

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem