CĐV Malaysia trút giận lên website Singapore

Thứ ba, ngày 02/08/2011 10:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nhóm hacker Malaysia vừa làm nhiễu loạn một website rao bán ô-tô cũ của Singapore, để “trả đũa” cho hành vi “lỗ mãng” của cổ động viên bóng đá nước này.
Bình luận 0

Tự giới thiệu mình là M43L Tro0pers, nhóm hacker đã dán tấm ảnh chụp chàng tiền đạo tuyển quốc gia Malaysia Mohd Safee Mohd Sali “chình ình” ngay giữa trang chủ của Singapore Cars Online.

img

Nhóm này cho biết, các cổ động viên Singapore đã cư xử “lỗ mãng”, bất lịch sự khi tuyển Malaysia để thua đối thủ Singapore trong cuộc chạm trán vòng loại World Cup vừa qua.

Ngoài ra, M43L Tro0pers cũng cáo buộc, tuyển Singapore đã chơi “gian lận”, “tiểu xảo” và chiến thắng đến với Singapore chỉ vì họ có những cầu thủ ngoại xuất sắc.

Đoạn cuối cùng trong thông điệp gửi tới cổ động viên Singapore và chủ nhân website, M43L Tro0pers viết: “Đừng lo lắng, chúng tôi không gây hại gì tới cơ sở dữ liệu của các người. Chúng tôi không ăn cắp và cũng xóa đi thứ gì cả”.

Người ta cho rằng, hai hacker Ar3z M43L Sr và Ap3k M43L Jr là những người chịu trách nhiệm chính trong vụ xâm phạm website này. Khi người truy cập nhấn chuột phải vào bất cứ mục nào trên trang chủ, hai cái tên này lại xuất hiện.

Theo Asiaone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem